เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนกีนบึมบึ้ม กับคลิป พระวัดดังในพื้นที่ จ.ขอนแก่น แอบตำแจ๋วบองกับ พระคู่ขา ในห้องน้ำ แฉเป็น พระมหาเปรียญ – มีพฤติกรรมชอบซื้อบริการทางเพศ

วันที่ 12 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2” “วงการแครอทมาแรงงง ภาพนี้จากคลิปนัวกันเพลินตำแซ่บรัวๆด้วย(มีคลิปไม่สามารถลงได้รอชมตามสื่อข่าวหลัก) พิกัดพระมหา….พำนักอยู่ที่อำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่นครับ แกจะมักย้ายวัดบ่อยๆ แต่จะอยู่ในตัว อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่นเช่นเคย ขอร้องเรียนพฤติกรรมหลวงเจ๊คนนี้ครับ เป็นมหาเปรียญด้วย แต่ชอบมีพฤติกรรมเที่ยวซื้อบริการสามเณร โดยจะขี่แท็กซี่มาตามวัดที่เป็นสำนักเรียน โดยจะจ้างสามเณรให้มีเพศสัมพันธ์กับตนเอง ซึ่งหลวงเจ๊ท่านนี้ทำแบบนี้อยู่เป็นนิสัย จะคอยตะเวนไปกระทำอนาจารแบบนี้เกิบทุกอาทิตย์ถ้ามีโอกาส พฤติกรรมโรคจิตและเซ็กจัดมาก มีสามเณรหลายรูปที่เคยมาปรึกษากับผม แต่ก็ไร้หนทางจะช่วย เนื่องจากหลวงเจ๊ท่านนี้รู้จักพระผู้ใหญ่เยอะ ฝากเพจช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วยนะครับ ข้อมูลที่พอทราบมาครับวัด… บ้านหนองแสง ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า หนึ่งในพระสงฆ์ที่ปรากฏตามคลิป มีชื่อย่ออักษร “น.” เป็นพระระดับมหาเปรียญ ที่มีพฤติกรรมแบบชายรักชาย โดยฝ่ายปกครองในพื้นที่ อ.น้ำพอง ให้ข้อมูลว่า เคยมีการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพระรูปนี้จริง แต่เมื่อทราบว่าตนเองถูกร้องเรียนก็จะย้ายวัดหนีไป อย่างไรก็ตาม วันนี้ฝ่ายปกครองจะทำการตรวจสอบคลิปดังกล่าวว่า เกิดเหตุที่ไหน เวลาใด และพระที่อยู่ในคลิปอีกรูปเป็นใคร ซึ่งจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป