เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดแชทดราม่า!! สะเทือนโลกออนไลน์คุณแม่เเค่ถามเพราะสงสัย เเต่ครูกลับตอบ น่าจะคิดได้เป็นแม่คนแล้ว!! 

เปิดรูปภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แซ่บไฟลุกมากแม่!! สะเทือนโลกออนไลน์เมื่อคุณเเม่ท่านหนึ่งได้เข้ามาถามในไลน์กลุ่มผู้ปกครองว่ามีการเรียกเก็บเงิน 30 บาท ถามลูกเเล้วเเต่ลูกไม่รู้ว่าเก็บค่าอะไร เเต่ครูตอบกลับมาด้วยอารมณ์ทำให้ผู้เป็นแม่ไม่เข้าใจว่าทำอะไรผิดไป 

เปิดรูปภาพ

เรื่องดังกล่าวถูกเเชร์โดยแฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รี เทริน์ part 3 ซึ่งทางเพจได้เเชร์บทสนทนาระหว่างกลุ่มผู้ปกครอง พร้อมเเคปชั่น ทำไมโรงเรียนต้องเก็บค่าทำพานไหว้ครู?? #แต่คำตอบครูก็สื่อถึงวุฒิภาวะนะคะ #โรงเรียนในอุตรดิตถ์ 

เปิดรูปภาพเปิดรูปภาพเปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพเปิดรูปภาพเปิดรูปภาพ

เปิดรูปภาพเปิดรูปภาพ

ภายในบนสนทนานั้นจะเห็นได้ว่าคุณแม่สอบถามว่าวันนี้มีการเก็บเงิน 30 บาท ถามลูกเเล้ว เเต่ไม่รู้ว่าค่าอะไร เลยเข้ามาถามภายในกลุ่ม เเละมีผู้ปกครองท่านอื่นเข้ามาตอบว่าเป็นค่าทำพาน เเต่ครูได้เข้ามาตอบโดยใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็น ระดับ ป.4 เรื่องบางเรื่องก็ควรที่จะสื่อสารเข้าใจ และ แม่ควรจะคิดไตร่ตรองก่อนที่จะเข้ามาถาม น่าจะคิดได้เป็นแม่คนแล้ว ทางคุณแม่ก็อธิบายว่าแค่สงสัยเลยเข้ามาถาม แต่ครูกลับพูดโจมตีคุณแม่ เเละตัดปัญหาด้วยการคืนเงินให้ และปฏิเสธการรับสายจากคุณแม่ที่จะโทรเข้ามาคุยส่วนตัว 

เปิดรูปภาพ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปกลายเรื่องที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ ผู้คนต่างเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เเละยังแนะนำให้คุณแม่เอาเรื่องให้ถึงที่สุด แจ้งผู้ไปยังบริหารโรงเรียนว่าไม่ควรปล่อยผ่าน