เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตือน…!! ห้ามถ่ายคลิปหวิวทุกรีสอร์ต ผิดกฎหมาย พ.ร.บ.คอมฯ ตร.ยังตามล่าคู่รักวังน้ำเขียว

จากกรณีมีคลิปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนเป็นที่ฮือฮาสนั่นโลกโซเชี่ยล ซึ่งในคลิปที่ส่งแชร์ออกไป 3 คลิป ความยาวคลิปละประมาณ 4 นาที ต้นคลิประบุข้อความว่า “วังน้ำเขียวเสียว..” ในคลิปเป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

หลังจากคลิปโป๊ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายภาคส่วนใน อ.วังน้ำเขียว ออกมาตรวจสอบกันเป็นการเร่งด่วน โดยนายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว ประสานพ.ต.อ.พีระพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว แล้ว พร้อมสั่งการให้ตำรวจไปสืบสวนหาที่มาของคลิปและสถานที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อสืบหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย

ล่าสุดวันที่ 15 มิ.ย.65 นายสุพจน์ แสนมี นายอำเภอวังน้ำเขียว เปิดเผยว่า เรื่องนี้ทางอำเภอได้ประสานไปที่ สภ.วังน้ำเขียว ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสืบหาตัวผู้ถ่ายคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนเรื่องการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีกนั้น อำเภอแจ้งขอความร่วมมือให้รีสอร์ตหรือแหล่งที่พักต่างๆ ในพื้นที่วังน้ำเขียว แจ้งให้นักท่องเที่ยวทราบ ไม่ให้กระทำใดๆ อันจะก่อให้เกิดความเสื่อมเสียต่อแหล่งท่องเที่ยวได้ โดยเฉพาะการถ่ายคลิปโป๊แล้วนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ถือมีความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อย่างชัดเจน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อย่าลืม…ผู้ประกันตน ม. 40 ติดเชื้อโควิด-19 มีสิทธิเบิกเงินทดแทนการขาดรายได้สูงสุดวันละ

-ซินแสดัง ลวงโลก ลวงเงินเหยื่อ นับล้าน…..

 

นายสุพจน์ กล่าวอีกว่า อ.วังน้ำเขียว ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เป็นพื้นที่มีโอโซนดีเป็นอันดับที่ 7 ของโลก จนได้รับฉายาว่า “สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน” ซึ่งแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ มาท่องเที่ยวพักผ่อนเป็นจำนวนมาก โดยอ.วังน้ำเขียวเน้นส่งเสริมให้เป็นการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และเชิงเกษตร เพื่อช่วยสร้างรายได้ให้กับชาวบ้านในชุมชน ดังนั้นจึงไม่อยากให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีอย่างเช่นกรณีนี้อีก ตอนนี้จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามผู้กระทำความเสื่อมเสียให้กับอำเภอวังน้ำเขียว มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว