เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“วิโรจน์” ชี้คลิปเสียววังน้ำเขียว ถ่ายลงในแพลตฟอร์มปิด ผิดที่คนดูดคลิปแล้วปล่อยต่อ

15 มิ.ย. 2565 – จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอจากแพลตฟอร์ม OnlyFans ซึ่งเป็นภาพคู่รัก กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่รัฐ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต่างวิ่งเต้นสืบสวนหาที่มาของคลิป ผู้เผยแพร่ และหาตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่มองว่า เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว

ล่าสุด วิโรจน์ ลักขณาอดิศร อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นดังกล่าวว่า “การมีเพศสัมพันธ์ในห้องพักในโรงแรมไม่ผิดไม่ใช่หรือครับ” “การถ่ายทำคลิปแล้วเอาไปลงในแพลตฟอร์มปิด ถ้าคลิปหลุดออกมา คนที่ผิดที่สุด น่าจะเป็นคนที่ลักเอาคลิปมาปล่อยมากกว่า รึเปล่าครับ ถ้าจะจับผู้ต้องหามาดำเนินคดี ตำรวจควรจับคนที่ดูดคลิปมาปล่อยในพื้นที่สาธารณะมากกว่านะครับ”

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เตือน…!! ห้ามถ่ายคลิปหวิวทุกรีสอร์ต ผิดกฎหมาย พ.ร.บ.คอมฯ ตร.ยังตามล่าคู่รักวังน้ำเขียว

-ซินแสดัง ลวงโลก ลวงเงินเหยื่อ นับล้าน…..

 

“นอกจากนี้ ถ้าโรงแรมไหน ห้ามมีเพศสัมพันธ์กันในห้องพัก โรงแรมก็ควรประกาศให้นักท่องเที่ยวทราบล่วงหน้า และอาจจะต้องประเมินรายได้ที่อาจสูญเสียไป จากข้อจำกัดนี้ ว่าคุ้มหรือไม่ เข้าใจว่าในมุมของคนที่เคร่งจารีตมาก ๆ คงไม่พอใจการถ่ายคลิป การมีเพศสัมพันธ์ แต่ต้องเข้าใจก่อนว่า เขามีเพศสัมพันธ์กันในห้องพักโดยสมัครใจ และเอาคลิปไปลงในแพลตฟอร์มที่ปิด ไม่ได้เอาไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ”

คำถามที่น่าคิดก็คือ การมีเพศสัมพันธ์โดยสมัครใจในห้องพักโรงแรม ตามสถานที่ท่องเที่ยวนั้นเป็นการกระทำที่ผิดหรือไม่ ถ้าคิดว่าผิด โรงแรมควรประกาศล่วงหน้าหรือไม่ว่า ห้ามมีเพศสัมพันธ์ หรือห้ามบันทึกภาพใด ๆ ที่มีลักษณะดึงดูดทางเพศในห้องพักของโรงแรม