เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรี๊ด!! ไม่น่าเชื่อว่าร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง “ดารุมะ” ที่มีสาขามากถึง 27 สาขา พากันปิดตัวหลังจากขายคูปองราคา 199 บาท 

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เริ่มจาก ร้านอาหารญี่ปุ่นดารุมะ ได้เปิดขายคูปองในราคาใบละ 199 บาท โดยมีเงื่อนไขต้องซื้อ 5 ใบขึ้นไป ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก แต่แล้วจู่ๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาร้านอาหารกลับปิด โดยแจ้งว่าปรับปรุงระบบ ก่อนที่เพจเฟซบุ๊กของหลายๆสาขาได้เริ่มปิดตัวลง ทำให้เกิดคำถามมากมายจากลูกค้าว่าเกิดอะไรขึ้น และกังวลว่าคูปองที่ซื้อมานั้นอาจจะไม่ได้ใช้แล้ว 

ไม่มีคำอธิบาย

เนื่องจากปัจจุบันราคาแซลมอนพุ่งสูง แต่ราคาคูปองที่ทางร้านขายกลับราคาไม่สูงมากนัก จนทำให้หลายคนทำการซื้อไว้หลายใบ ลูกค้าภายในกลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) โพสต์ข้อความตั้งคำถาม หลังร้านปิดปรับปรุงแบบไม่มีกำหนด อีกทั้งร้านยังได้มีการเก็บข้าวของบางส่วน และไม่สามารถติดต่อได้ 

ไม่มีคำอธิบาย

ยังพบว่า มีผู้ประกอบการเจ้าของแฟรนไชส์ ซึ่งจ่ายเงินลงทุน 2.5 ล้านบาท พบว่า แฟรนไชส์จะต้องโอนเงินแต่ละวันให้เจ้าของ ก่อนจะโอนกลับมา 10% ในแต่ละเดือน ทำให้เจ้าของร้านเป็นผู้บริหารเงินทั้งหมด 

ไม่มีคำอธิบาย 

ทางเจ้าของบริษัท IT Provider ที่ “ดารุมะ ซูชิ” ว่าจ้างให้สร้าง และพัฒนาแอปฯ โพสต์ข้อความว่าตนเองรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และยินดีแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีส่วนร่วม พร้อมส่งมอบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ สคบ. 

ไม่มีคำอธิบาย

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่า นายเมธา ชลิงสุข ยังไม่มีประวัติเดินทางออกนอกประเทศตามช่องทางปกติแต่อย่างใด สคบ.ได้ออกหนังสือเรียกให้เข้ามาสอบสวนในเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ พบว่าผู้เสียหายได้ทยอยเดินทางเข้าแจ้งความทั้งในส่วนของเจ้าของแฟรนไชส์ และ ผู้บริโภคอีกด้วย