เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บริษัทในฝัน…!! ประกาศเพิ่มเงินเดือน 20% สวนกระแสค่าครองชีพสูง เเบบนี้เเหละที่ลูกน้องต้องการ

โลกออนไลน์มีการแห่ชื่นชม และแชร์โพสต์ของ บริษัท โมเบียส สตูดิโอ จำกัด บริษัทสตูดิโอตกแต่งภายใน ที่โพสต์ประกาศเรื่อง ปัญหาอัตราเงินเฟ้อไทย ที่ประกาศเพิ่มเงินเดือนพนักงาน 20 เปอร์เซ็นต์ สู้ปัญหาค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยมีเนื้อหาระบุว่า

เนื่องด้วยประธานกรรมการบริษัท เห็นถึงปัญหาในปัจจุบันของประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบด้านอัตราเงินเฟ้อ ทำให้ค่าครองชีพสูงขึ้น เช่น สินค้าอุปโภค บริโภค อาหาร น้ำมัน ที่ปรับตัวสูงขึ้นส่งผลกระทบโดยตรงต่อพนักงาน เป็นส่วนที่พนักงานต้องแบกรับผลกระทบนี้

จึงมีความต้องการที่จะปรับขึ้นอัตราจ้างให้กับพนักงานจากฐานเงินเดือนปัจจุบัน 20% เพื่อช่วยลดภาระให้กับพนักงานและให้พนักงานมีความสุขกับการทำงาน ทั้งนี้ประธานกรรมการบริษัทหวังว่าจะเป็นแรงผลักดันในการทำงานสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีไปด้วยกัน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เกินไปไหม!! ซูชิเจ้าดัง ปิดเพจหนี หลังจาก….

-อย่าให้เรื่องเงียบ!! สงสารคุณยาย หลัง “เมียกำนัน” ตีมึน! เตลิดที่นา ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ!?

 

งานนี้ทำเอาคอมเมนต์ถล่มทลาย จนทางสตูดิโอต้องออกมาโพสต์ชี้แจงเพิ่มเติม ระบุว่า จากประกาศดังกล่าว ทางบริษัทของเราได้ติดตามข้อความต่างๆที่ทุกท่านได้แสดงความคิดเห็นในประกาศการปรับขึ้นอัตราเงินเดือน เราจึงรู้สึกเป็นกังวลว่าข้อความดังกล่าวจะส่งผลกระทบกับบริษัทต่างๆที่มีการแบกรับความเสี่ยงและต้นทุนที่สูงแตกต่างจากเรามาก จึงออกมาขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะครับ

หากประกาศดังกล่าวก่อนหน้านี้ทำให้เจ้าของกิจการต่างๆที่แบกรับต้นทุนแตกต่างกันนั้นไม่สบายใจเราจึงขอออกมาชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบ ว่าทางบริษัทของเราตั้งใจเป็นเพียง studio เล็กๆทำงานให้เข้าถึงกันได้มากที่สุดและตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบให้มีคุณภาพที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้

พวกเรามีทีมงานอยู่เพียง 9 ท่านเท่านั้น เราจึงสามารถดูแลเรื่องที่เป็นผลกระทบต่อทีมงานของเราได้เราไม่ได้มีเจตนาที่จะสร้างความปั่นป่วนต่างๆทั้งสิ้น

เราเพียงแค่ต้องการแสดงเจตนาที่ดีเพื่อไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเข้ามากระทบต่อคุณภาพของผลงานของเราได้ แล้วมาร่วมทำงานหนักไปด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับลูกค้าเราต่อไปนะครับทีมงานทุกท่าน

ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและเราจะปรับปรุงและพัฒนา Mobius studio เราต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งครับ