เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อดีตครู ชาว จ.ชัยภูมิ จุดธูปขอเลขเด็ด เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช-เจ้าแม่ตะเคียนพันปี วัดภูตะเภาทอง ได้ 3 ตัวตรง เผยถ้าสมหวังจะกลับมาสมทบทุนสร้างอุโบสถให้กับวัดแห่งนี้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2565 ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวและคอหวยจำนวนมาก ต่างทยอยกันเดินทางมากราบขอพร ขอโชคลาภ กับเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และตอตะเคียนพันปีสองพี่น้อง “เจ้าแม่ทอง-ทิพย์” ซึ่งมีผู้ที่ได้รับโชคลาภและสมความปรารถนาไปแล้วจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายพัฒนชัย พุฒเขียว อายุ 65 ปี ข้าราชการครูบำนาญ พร้อมญาติๆ และพี่น้อง ชาว ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รวม 5 คน ได้เดินทางมาเที่ยวชมวัดภูตะเภาทองแห่งนี้ และได้เข้าไปกราบสักการะองค์หลวงปู่หินหยก เพื่ออธิษฐานขอพร พร้อมทั้งจุดธูปมงคลเสี่ยงทายขอโชคลาภ ที่วังบาดาล หรือประตูสู่ขุมทรัพย์ องค์เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช 7 เศียร ที่ประดิษฐานอยู่เหนือวังบาดาล โดยนายพัฒนชัยได้เป็นคนนำกล่าวคำอธิฐาน และจุดธูปมงคลเสี่ยงทาย ไม่นานเลขเด็ดก็ปรากฏขึ้นครบทั้ง 3 ตัว คือเลข 869

ต่อมาได้พากันเดินไปสักการะขอโชคลาภจุดที่ 2 จากตอตะเคียนพันปีสองพี่น้อง เจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ โดยนายพัฒนชัยได้จุดธูปมงคลเสี่ยงทาย ปรากฏเป็นตัวเลข 510

 

นายพัฒนชัย กล่าวต่อว่า พวกตนมีความเชื่อ ความศรัทธาต่อองค์ปู่มุจลินท์นาคาราช และเจ้าแม่ตะเคียนทองทิพย์ หลังทราบข่าวว่าให้โชคลาภกับคนเลื่อมใสศรัทธา จึงตั้งใจพากันเดินทางมากราบขอพร ขอโชคลาภ และเลขเด็ดจากท่าน ก่อนได้มา 3 ตัวตรงทั้ง 2 จุด เชื่อว่าเจ้าปู่ฯ และเจ้าแม่จะให้โชคลาภกับพวกตนอย่างแน่นอน หากสมหวังก็จะพากันเดินทางกลับมาทำบุญสมทบทุนร่วมสร้างอุโบสถอย่างแน่นอน