เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกือบซวยเพราะความหวังดี! สาวช็อก โดนโจรป้ายยา สักพักอาการออก ขี่จยย.ไล่ตาม ตั้งสติทัน พ้นเงื้อมือคนร้าย

วันที่ 30 มิ.ย.65 เวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง ได้รับแจ้งจากแฟนเพจว่ามีหญิงสาวถูกคนร้ายก่อเหตุจะทำมิดีมิร้าย ลักษณะขับมาประกบและป้ายยา จึงเดินทางไปตรวจสอบพบกับ น.ส.แนน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี นั่งอยู่กับแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวหน้าร้านสะดวกซื้อ มีอาการตกใจและตัวสั่นด้วยความกลัว

น.ส.แนน กล่าวว่า ตนขี่รถจยย.จากบ้านจะมาที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อจะซื้อของไปใส่บาตรในตอนเช้า มีผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างผอม สูง ใส่แมสก์สีดำ หรือหมวกไหมพรมไม่แน่ใจ ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ ซึ่งขี่มาประกบตน ทำทีขอความช่วยเหลือ ถามว่า “น้องๆ ปั๊มน้ำมันไปทางไหน” ด้วยความหวังดีตนก็บอกทางไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จังหวะนั้นคนร้าย ได้ใช้อะไรไม่รู้มาป้ายบริเวณต้นขาด้านขวาของตน ด้วยความตกใจคิดว่ามีเรื่องไม่ดีแน่ จึงรีบขี่รถจยย.รถหนี และชำเลืองมองเห็นคนร้ายยิ้มแล้วบอกว่า “โดนแน่” ก่อนจะมาที่ร้านสะดวกซื้อที่มีคนเยอะๆ สักพักตนรู้สึกวิงเวียนศีรษะเหมือนจะวูบ คิดในใจว่า ต้องรีบเอาอะไรล้างออก จึงขอให้ป้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวเอาน้ำมาล้างออกทันที ตอนนี้ได้ไปแจ้งความแล้ว อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ เพราะกลัวจะไปก่อเหตุกับผู้หญิงคนอื่น จากนั้นพลเมืองดีได้อาสาขับรถไปส่งที่บ้านต่อไป