เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ก.ค.2565 หน่วยคอมมานโดนำกำลังร่วมกันจับกุม พระครูปลัดกิตติพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ตามหมายจับศาล ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

ผู้ต้องหาได้ล่อลวง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ให้มาหาที่กุฏิภายในวัด จากนั้นได้กระทำชำเราเด็กผู้เสียหาย ภายหลังเมื่อมารดาของ ด.ช.เอ ทราบเรื่องว่า ลูกชายถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิด จึงรีบพาไปแจ้งความที่สภ.เชียงดาว

ต่อมาผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัว และต่อสู้คดีเรื่อยมา จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จนกระทั่งศาลชั้นต้นได้มีคำพิพากษาลงโทษจำคุก 5 ปี แต่ตัวผู้ต้องหากลับไม่ยอมมาฟังคำพิพากษา และยังหลบหนีไปอีกด้วย ศาลจังหวัดเชียงใหม่จึงออกหมายจับเอาไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหานอกจากยังไม่ยอมลาสิกขาเพศแล้ว ก็ยังย้อนกลับมาอยู่ที่วัดเดิมอีก จึงเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวดังกล่าวฏก่อนเจ้าหน้าจึงพาไปสึก และนำตัวส่งศาลจังหวัดเชียงใหม่ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ข้าวราดแกง 10 บาท อิ่มอร่อยตักไม่อั้น ‘ไร้บ้าน-ขอทาน-พิการ กินฟรี’

-สุดห่วง…!! พ.ร.บ. สุราก้าวหน้า ทำคนดื่มมากขึ้น หนุนขายเหล้าเร่งตั้งกองทุนสนับสนุนเลิกกินเหล้า นำรายได้หรือภาษีจากสุรามาใช้