เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โซเชียลพากันส่องทะเบียน ‘ต้อม เสริมยนต์’ รถบัสนักเตะลิเวอร์พูลนั่ง รถแมนยูก็ไม่รอด พ้นสายตาบรรดาเซียนเลข

ฮือฮา!สนั่นโลกโซเชียล เมื่อได้มีความเคลื่อนไหวสำหรับการแข่งขันศึกแดงเดือดในประเทศไทย รายการ “The Match Bangkok Century Cup 2022” เปิดศึกแดงเดือดในแผ่นดินเอเชียครั้งแรกถือได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ของเอเชีย ระหว่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ  หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะเปิดศึกฟาดแข้งกันที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 ก.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนมีเสียงฮือฮาสนั่นโลกโซเชียล เมื่อนักเตะทีมลิเวอร์พูลเกิดความเข้าใจคาดเคลี่อนเล็ก จึงเลือกขึ้นรถบัส “ต้อม เสริมยนต์” คันสีขาว ที่ไม่ตกแต่งโลโก้ของสโมสร แทนที่จะเป็นคันสีแดงที่ได้มีการตกแต่งเรียบร้อย แต่สุดท้ายนักเตะก็ได้จับจองที่นั่งกันแล้ว จึงปล่อยให้เลยตามเลย โดยไม่มีการเปลี่ยนคัน แถมยังทำให้แฟนบอลรู้สึกว้าวเมื่อได้โบกมือทักทายนักเตะแบบชัดๆ ผ่านกระจกใส

สำหรับเมืองไทยสิ่งที่น่าจับตานอกจากการแข่งขันคู่แดงเดือดแล้ว บรรดาเซียนเลข ทั่งหลายไม่พลาดที่จะจ้องจับตาดูเลขทะเบียนรถที่เหล่านักเตะลิเวอร์พูลและแมนยูใช้โดยสารเมื่อได้เดินทางมาถึงประเทศไทย

มาที่คันแรกกันเลยนะคะ เริ่มจากรถบัสของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้นั่งเป็นรถบัสยี่ห้อ Volvo สีแดงตกแต่งด้วยลายของสโมสรเลขทะเบียน 34-3158 ซึ่งรถคันนี้ใช้ส่งนักเตะแมนฯยู ไปในทุกที่ตามกำหนดการ

ตามมาด้วยอีกคัน เป็นรถของนักเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ‘ต้อม เสริมยนต์’ คันสีขาว ที่นักเตะเลือกนั่งกันเป็นรถบัสยี่ห้อ Volvo เลขทะเบียน 30-3159