รวบแม่ใจทราม! พาลูกสาววัยแค่ 9 ขวบ ให้คนย่ำยี รับยากจน ต้องการเงิน

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 12 ก.ค.2565 ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์จับกุมหญิงสาวอายุ 26 ปี หลังก่อเหตุพาลูกสาววัยแค่ 9 ขวบไปขายบริการทางเพศที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจ.นครปฐม และขายคลิปลงในโลกออนไลน์ โดยตำรวจได้บุกจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในจ.สระบุรี

ทางผู้ต้องหาเผยว่า ยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่มีคนชักชวนให้ไปทำคลิปก่อน ก่อนที่จะพาลูกสาวไปรับงานครั้งแรก ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือน เม.ย.2564 ซึ่งไปรับงานครั้งแรกที่ จ.นครปฐม ยืนยันว่าทำครั้งเดียวตนเป็นคนพาไป  ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้เพราะตนและครอบครัวมีฐานะยากจนและไม่มีเงิน โดยมีการติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก

“ตนเป็นคนถ่ายคลิปเอง ขณะที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับชายที่ซื้อบริการ ซึ่งตอนแรกมีคนจ้างให้ถ่ายแต่ไม่ได้ขายต่อ ไม่รู้ว่าคลิปหลุดไปได้ไง ตนให้คลิปกับผู้ชายที่ชักชวนพาไป แต่ไม่รู้จักชายคนดังกล่าว ตนคิดว่าผู้ชายคนดังกล่าวน่าจะนำคลิปไปปล่อย ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวที่รู้จักกันเพราะทักเฟซบุ๊กมาหาตน”

ขณะที่พาลูกสาวไปรับงานตอนนั้นมีอายุ 9 ขวบ แต่ตอนนี้อายุ 10 ขวบแล้ว ตนรู้สึกสำนึกผิดและจิตใจแย่มาก ตนจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว ตอนที่พาไปรับงานครั้งแรกตนขับรถไปเอง ตนไม่รู้ว่าไปที่ไหนใน จ.นครปฐม ซึ่งผู้ชายคนดังกล่าวได้แชร์โลเคชั่นให้ เมื่อไปถึง จ.นครปฐม ก็จะมีรถยนต์มารับลูกสาวไปอีกที และตนได้ส่งคลิปไปให้ทางข้อความ

“ยอมรับว่าขายคลิปลูกสาวในราคา 500-800 บาท และขายบริการลูกสาวในราคา 3,000 บาท ตอนนี้ตนไปรู้จะทำอย่างไรคิดไม่ออกเลย และถูกคนในโลกโซเซียลกระหน่ำด่าอย่างมาก ตนสำนึกและยอมรับผิดแล้ว”

ด้านพ่อเลี้ยงของเด็กเผยว่า วันเกิดเหตุตนได้พากันเดินทางไปยังจ.นครปฐม จากนั้นภรรยาได้ให้ตนและลูกสาวคนเล็กรออยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยบอกกับตนว่าจะพาลูกสาวคนโตไปธุระ ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เมื่อลูกสาวกลับมาก็ยังร่าเริงปกติคุยเล่นเหมือนเดิม โดยไม่มีการบอกเล่าว่าไปทำอะไรมาทั้งสิ้น เมื่อตนถามภรรยาก็บอกแต่เพียงว่าไปทำธุระมา เมื่อกลับมาถึงบ้านลูกก็ยังไปเรียนตามปกติ

พ่อเลี้ยงเด็กยังเปิดเผยอีกว่า หลังภรรยาเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภรรยาได้บอกฝากลูกไว้กับตนให้ตนเป็นผู้ดูแลเด็กทั้ง 2 คน ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนก็เป็นเพียงลูกเลี้ยง ที่ติดภรรยามาทั้งคู่ ซึ่งตนก็เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กๆทั้ง 2 คน ตนอยู่กับแม่เด็กมาประมาณ 5-6 ปีแล้ว ส่วนใหญ่เด็กทั้ง 2 จะเรียกตนว่าป๊าบางที่ก็เรียกว่าพ่อ ซึ่งตนก็รักเหมือนลูก ปัจจุบันตนประกอบอาชีพจดมิเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งรายได้ก็พอสามารถเลี้ยงเด็กทั้ง 2 คนได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง