เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่าหาลอง…!! พริตตี้ตู้ปลา เตือน คุ้กกี้กัญชา หลังชัก-หามส่ง ICU สลบข้ามวัน

พริตตี้ตู้ปลา โพสต์เล่าประสบการณ์กิน คุ้กกี้กัญชา 10 นาที หน้ามืด เวียนหัว หายใจไม่ออก  ก่อนชักจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เสียทั้งาน เสียทั้เงินค่ารักษากว่า 2 หมื่นบาท พริตตี้สาวออกมาโพสต์เตือนภัย คุ้กี้-บราวนี่กัญชา กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์และส่งต่อจำนวนมากบนโลกโซเชียล โดยข้อความจากโพสต์ซึ่งต่อมาทราบว่าเจ้าของเรื่องเป็น พริตตี้ตู้ปลา ที่เป็นข่าวดราม่า ร้านขายปลาสวยงามก่อนหน้านี้ที่จตุจักร

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณบ่าย 2 โมง ของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับติด #เตือนภัยอย่าหาลองนะบราวนี่กัญชาเกือบขิตจริงๆ โดยเธอและเพื่อนที่ไปร่วมงานย้ำว่าไม่มีใครทราบมาก่อนเลยว่าคือ ขนม อะไร ? แต่หลังจากตอนเที่ยงแล้วไม่มีใครได้ทานข้าว ทุกคนต่างหิว ประกอบกับจังหวะเดียวกันมีพี่ผู้ชายเสื้อดำคล้ายๆ คนในงาน แต่ไม่รู้ทราบแน่ชัดว่าคือใคร ยื่นขนมให้ ทุกคนเลยแบ่งขนมกันคนละชิ้น โดยเจ้าของเรื่องกินบราวน์เต็มๆ 1ชิ้น และคุ๊กกี้อีกชิ้นใหญ่

ภายหลังกินคุ้กกี้กัญชาเข้าไปไม่ถึง 10 นาที อาการของพริตตี้สาว เล่าว่า เริ่มรู้สึกหนักตา หน้ามืด เริ่มเวียนหัว เพื่อนต้องพะยุงเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นเริ่มมีอาการหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กร้ามเนื้อเริ่มกระตุก  รู้ตัวว่าจะเริ่มมีอาการชักเร็วๆ นี จึงรีบตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล แล้วสติก็เริ่มจะวูบ หายใจเริ่มไม่ออกและเริ่มชักในที่สุด

อย่างไรก็ตาม สาวพริตตี้เจ้าของเรื่อง ระบุว่า ตัวเธอนั้นโชคดีที่วันเกิดเรื่อง แฟนหนุ่มอยู่ในเหตุการณ์ตลอด จึงรีบพาไป รพ.ใกล้ที่สุด ต้องหามเข้าห้องICU หมอตรวจคลื่นหัวใจ พุ่งทะลุไป 150 ครั้งต่อนาที ยอมรับรู้สึกกลัวมาก เพราะรู้สึกว่าตัวเองจะเสียชีวิตจริงๆ ทุกครั้งที่อาการเริ่มแย่หัวใจจะหยุดเต้น จะได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ ได้ยินเสียงพยาบาลตะโกนเรียกหมอ ทุกคนยืนล้อมเตียงเยอะมากๆ ตะโกนว่าอย่าหลับนะคะคนไข้ ตั้งสติไว้

สลบไป 1 วันเต็ม เสียงาน เสียเงิน ค่าหมอ 20,000 บาท ถามคนเอาขนมมาให้กินมีเจตนาอะไร ? ทั้งนี้ ภายหลังการรักษาตัว สาวเจ้าของเรื่อง ระบุว่า ตัวเธอนั้นนอนสลบไป 1 วันเต็ม หลังจากฟื้นได้ก็ทรมานมาก พะอืดพะอม ต้องยกเลิกงานทั้งหมด 4 งาน  ขาดรายได้รวม 3 หมื่น แถมค่ารักษา คนละ 20,000 กว่าบาท ก็ต้องรับผิดชอบกันเอง โดยเจ้าตัวยังติดแฮชแท็ก #รอบหน้าจะเอาขนมอะไรมาให้กินแจ้งบ้างเถอะ แล้วเอาขนมแบบนี้มาให้กินมีเจตนาเพื่ออะไร งง? ไปถึงชายเสื้อกดำที่นำคุกกกี้กัญชามาให้กินจนเกิดเรื่อง

นอกจากนี้ พริตตี้ที่ถูกหามส่งโรงหมอเพราะฤทธิ์ขนมที่มมีส่วนผสมของกัญชา ยังเล่าว่า ตอนที่พวกเธอกับเพื่อนๆ กินคุ้กกี้เข้าไป มีกลุ่มคนจีนหัวเราะแล้วตะโกนมายังกลุ่มพวกเธอว่า กินให้อร่อยนะ แล้วก็ขำๆ หัวเราะกันสนุกสนานอีกด้วย