เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คาด..!! หนุ่มไนจีเรีย ติดฝีดาษลิงใช้เส้นทางธรรมชาติ ว่ายน้ำลอบเข้าสีหนุวิลล์ กัมพูชาแล้ว

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ติดเชื้อฝีดาษลิงชาวไนจีเรีย ที่หลบหนีการรักษาพยาบาลใน จ.ภูเก็ต ที่รัฐสภาเมื่อเวลา 19.00 น.วานนี้ (22 เม.ย.) ว่า กรมควบคุมโรค ได้เร่งติดตามตัวชายชาวไนจีเรีย และส่งรูปพรรณสัณฐานไปทั่วประเทศ โดยพบพิกัดโทรศัพท์มือถือล่าสุดอยู่ที่ จ.สระแก้ว โดยยังไม่ทราบว่าหลบหนีออกทางชายแดนแล้วหรือไม่ และยังมีรายงานว่าอาจจะมีผู้ต้องสงสัยติดเชื้ออีกจำนวน 6 รายนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ซอ ซาเรือน ผู้กับการตำรวจภูธรปอยเปต ประเทศกัมพูชา ได้สั่งการให้ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบลงพื้นที่ติดตามหาข่าวชาวไนจีเรียคนดังกล่าว หลังมีข่าวสะพัดว่าอาจหลบหนีออกจากประเทศไทย รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ตรวจตราความเรียบร้อยอย่างละเอียด

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-อย่าหาลอง…!! พริตตี้ตู้ปลา เตือน คุ้กกี้กัญชา หลังชัก-หามส่ง ICU สลบข้ามวัน

-กองปราบฯ…!! รวบขบวนการเท้าแชร์แสบ หลอกเหยื่อร่วมลงทุน ก่อนเชิดเงินหนี พบความเสียหายหลายสิบล้านบาท

 

ทั้งนี้ ยังได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา จ.สระแก้ว ว่า หลังมีข่าวชาวไนจีเรียติดเชื้อฝีดาษลิงเดินทางมายัง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบความเคลื่อนไหวในทันที โดยพบว่ามีการเดินทางเข้ามายังบ้านคลองลึก จ.สระแก้ว อ.อรัญประเทศ

 

มีรายงานล่าสุดว่า ได้หลบหนีออกนอกประเทศผ่านช่องทางธรรมชาติว่าโดยใช้เส้นทางถนนสายใหม่มุ่งหน้าสะพานมิตรภาพไทย-กัมพูชา หรือสะพานหนองเอี่ยน-สตรึงบท ที่ยังไม่เปิดใช้อย่างเป็นทางการ

ก่อนลอบเดินทางผ่านช่องทางธรรมชาติบริเวณใต้สะพานและว่ายน้ำข้ามไปยังฝั่งประเทศกัมพูชา ในช่วงเวลา 19.00 น.ของคืนที่ผ่านมา และมีคนมารับตัวเดินทางไปยังเมืองสีหนุวิลล์ ประเทศกัมพูชา เรียบร้อยแล้ว