เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิงสนั่น…!! กลางกรุง ตร.สกัดรถเก๋งแหกด่าน สุดท้ายหนีไปได้ ก่อนไปเจอรถจอดทิ้งย่านดินแดง

เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม 2565 เวลาประมาณ 22.50 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดปฏิบัติที่ 1 สน.ทองหล่อ กำลังตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณ หน้าซี คอนโด ถนนเอกมัย ( ว.43 เคลื่อนที่ )ได้มีรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่น มิราจ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่มาบริเวณจุดตรวจจุดสกัดแต่ได้ทำการกลับรถหลบหนีเข้าไปภายใน ซ.เอกมัย 28 ลักษณะมีพิรุธต้องสงสัย เจ้าหน้าที่สายตรวจสายตรวจชุดจึงได้ทำการขับขี่รถจักรยานยนต์ออกติด ตามจากนั้นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวได้วนหลบหนีไปมาระหว่างภายใน ซ.เอกมัย 28 และ 30 จากนั้นได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางพระราม 9

เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงได้ติดตามจนกระทั่งมาถึงบริเวณแยกประชาสงเคราะห์มุ่งหน้าสี่แยกใต้ทางด่วนดินแดง รถคันดังกล่าวได้ติดไฟแดง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาขวางหน้ารถและลงจากรถและได้สั่งให้ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวหยุดรถแต่ปรากฏว่าผู้ขับขี่ไม่หยุดและได้ขับรถชนรถจักรยานยนต์ของสายตรวจที่จอดขวางอยู่ล้มลงจากนั้นเจ้าหน้าที่สายตรวจเห็นว่าผู้ขับขี่รถยนต์ทำท่าทางล้วงสิ่งของจากลิ้นชักภายในรถและยกมือชี้มาทางสายตรวจที่อยู่บริเวณข้างรถลักษณะคล้ายจะใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนในการระงับเหตุโดยได้ทำการยิงยางรถยนต์รอบคันแต่ผู้ขับขี่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดรถและให้ความร่วมมือและได้ขับขี่รถหลบหนีไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-จัดให้ผีชุดใหญ่ หลังผีให้โชคถูกหวยกว่า 10 ล้านบาท ทั้งหมูกระทะ ฉายหนังห้าจอ

-สุดสลด แม่คิดสั้นเผาตัวเอง เพราะลูกไม่ยอมเข้าใกล้

 

จากนั้นสายตรวจจะทำการติดตามแต่รถจักรยานยนต์ถูกชนล้มไม่สามารถขับขี่ได้จึงได้เรียกขอกำลังเสริมจาก 20 และสายตรวจที่ขับขี่ตามมาจากนั้นสายตรวจได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนมาพบรถยนต์คันดังกล่าวที่ขับขี่หลบหนีมาจอดอยู่ที่ลานจอดรถ พี วี แมนชั่นบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง จากการสอบถาม พบ นายกระจ่าง จันทรบุตร เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสถานที่ดังกล่าวแจ้งว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้เข้ามาจอดและตนได้เข้าไปสอบถามว่าเข้ามาจอดเพื่อติดต่ออะไรจากนั้นพบผู้ขับขี่เป็นชายไม่ทราบชื่อเปิดประตูรถและวิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็วโดยทิ้งรถไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบและตรวจค้นรถคันดังกล่าว

ผลการตรวจค้นพบสิ่งของผิดกฏหมาย ดังนี้

1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)​จำนวน 2 ถุง บรรจุรวมอยู่ในถุงชนิดรูดเปิดปิด บริเวณที่วางเท้าฝั่งที่นั่งข้างคนขับ
2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)​จำนวน 1 ถุง บรรจุอยู่ในถุงชนิดรูดเปิดปิด บริเวณที่วางเท้าฝั่งที่นั่งด้านหลังฝั่งที่นั่งข้างคนขับ
3.อุปกรณ์การเสพยาเสพติด อยู่บริเวณคอนโซลเกียร์รถยนต์
4.อาวุธดาบยาวประมาณ 2 ฟุตครึ่ง จำนวน 2 เล่ม อยู่บริเวณฝาท้ายรถ
และจากการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวพบว่า รถยนต์คันดังกล่าว ทะเบียน 7กส. 15.. กทม.โดยมี น.ส.ณัฐวศา เลขบัตรประชาชน 3101….. เป็นผู้ครอบครอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางพร้อมรถยนต์คันดังกล่าวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป