เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด…!! 2พี่น้องเพิ่งเสียพ่อไป ต้องมาเสียแม่อีก เพราะซ่อมสร้างทาง แต่ไม่มีไฟสัญญาณเตือน

วันที่ 24 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์เรื่องราวสุดสลดของ 2 พี่น้อง ที่ต้องมาเสียแม่ที่พึ่งสุดท้ายของครอบครัว เพราะการสร้างถนนที่ไร้ป้ายเตือน ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสียพ่อไป โดยระบุข้อความว่า เพิ่งเสียพ่อไป ต้องมาเสียแม่อีกเพราะซ่อมสร้างทางแต่ไม่มีไฟสัญญาณเตือน เห็นภาพแล้วสะเทือนใจ…สงสารพวกหนูจับใจ…ก่อนหน้านี้ก็เสียพ่อบังเกิดเกล้า แม่หนูก็เลี้ยงลูกมา เป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว ทำงานคนเดียวแบกภาระทุกอย่างในบ้าน ทั้งดูแลพ่อแม่ ดูแลลูก ดูแลน้องๆ

วันนี้เด็ก 2 คน ต้องสูญเสียแม่ตั้งแต่ยังเล็ก เพราะความ ประมาทของผู้เกี่ยวข้อง ที่ทำถนน แต่ไม่มีป้าย ไม่มีไฟ ถนนมืด ทำรถเสียหลักล้ม จนเป็นเหตุให้ เสียชีวิตแล้ว 1 ใครจะเป็นรายต่อไป!! เกิดอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 21 ก.ค.65 เวลาประมาณ 22.50 น. ภายในซอยวัดแหลมฟ้าผ่า ผู้ประสบเหตุเป็นผู้หญิง ขี่รถจยย.แล้วประสบเหตุเสียหลักล้มลงบริเวณจุดที่กำลังมีการปรับปรุงถนน อาการสาหัสแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งจุดบริเวณดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งมาก เนื่องจากสภาพพื้นผิวที่กำลังปรับปรุงถนนมีความขรุขระลื่น ต่างระดับเป็นหลุม และที่สำคัญช่วงเวลากลางคืนไม่มีป้ายสัญญาณไฟบอกแจ้งเตือนอย่างชัดเจน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และล่าสุดมีผู้เสียชีวิต

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ยิงสนั่น…!! กลางกรุง ตร.สกัดรถเก๋งแหกด่าน สุดท้ายหนีไปได้ ก่อนไปเจอรถจอดทิ้งย่านดินแดง

-จัดให้ผีชุดใหญ่ หลังผีให้โชคถูกหวยกว่า 10 ล้านบาท ทั้งหมูกระทะ ฉายหนังห้าจอ