สุดซาบซึ้ง! ตาวัย 86 นั่งรถไกล หวังเซอร์ไพรส์หลานรับปริญญา

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใบปริญญาที่หลายๆ คนใฝ่ฝันถึง ที่อุตส่าห์มุ่งมานะร่ำเรียนจนคว้ามันมาได้ ทั้งความสำเร็จและความยินดี คนที่ดีใจมากกว่าใครนั้นคือคนที่อยู่เบื้องหลัง หวังสักวันจะได้เห็นคนที่รักประสบความสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิก TikTok @anyanee5 ได้โพสต์คลิปสุดซาบซึ้งของคุณตา ที่อุตส่าห์เดินทางมาเซอร์ไพรส์หลานสาวสุดที่รัก ที่เพิ่งจะคว้าใบปริญญามาได้สำเร็จ นั่งรถมาจากขอนแก่น ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง โดยระบุข้อความว่า “เอ็นดู ในความอยากมา พ่อเฒ่าวัย 86 ปี เดินไม่รอดแต่มา พาหัวใจ เบาหวาน พกยา มารับปริญญาหลาน”

โดยในคลิป คุณตา ซึ่งร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ใช้ไม้เท้าช่วยเดินทีละก้าว เข้าไปในมหาวิทยาลัย โดยนั่งรถมาจากขอนแก่น ก่อนที่หลานสาวซึ่งอยู่ในชุดครุย จะเดินออกมารับคุณตา แล้วพาเข้าไปด้านใน

จากนั้นก็เป็นคลิปที่คุณตาคล้องพวงมาลัยเงินให้หลานสาว โดยระบุข้อความว่า “พ่อเฒ่าวัย 86 ปี นั่งรถมาจากขอนแก่น มารับปริญญาหลานสาว #ปริญญา คนที่2ของบ้าน” พร้อมกับถ่ายภาพอย่างมีความสุข

ก่อนที่ผู้โพสต์จะบอกว่า “คุณตาฝากบอกขอบคุณทุกๆ ท่าน ให้อวยพรให้ตาแข็งแรง คุณตาอวยพรกลับ ขอให้ลูกหลานอยู่เย็นเป็นสุข พบเจอแต่กัณฐามิตรภาพที่ดี ลูกหลานทุกๆคนเจริญในหน้าที่การงาน จับงานให้เป็นเงิน จับเงินให้เป็นทอง สาธุ”