ระทึก! หนุ่มพกท่อนเหล็กบุกอัยการ ขณะคุมตัวแก๊งสปีดโบ๊ทส่งฟ้อง อ้างคาใจคดีแตงโม

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชายหนุ่มพกท่อนเหล็กบุกป่วนอัยการ ขณะคุมตัวแก๊งสปีดโบ๊ทส่งฟ้อง ค้นในตัวเจอยาบ้า อ้างคาใจคดีแตงโม ตร.เข้าล็อกตัวเอาไว้ได้ทัน พบเคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายข้อหา

วันที่ 3 ก.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างที่อัยการจังหวัดนนทบุรีคุมตัว 6 ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ไปส่งฟ้องที่ศาลจังหวัดนนทบุรี แล้วจู่ๆ มีชายหนุ่มรายหนึ่งเดินถือท่อนเหล็กซึ่งห่อด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์และแฟ้มเอกสาร เดินเข้าไปในสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี

ขณะนั้น ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ผู้ซึ่งดูแลรักษาความเรียบร้อยในสำนักงานอัยการ สามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายสุทธิภาสน์ อายุ 24 ปี จากการตรวจสอบในกระเป๋าสตางค์พบยาบ้า 1 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

นายสุทธิภาสน์ กล่าวว่า ตนเองเดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีเพื่อนำเอกสารมายื่นขอความเป็นธรรมกับอัยการจังหวัด เพราะเห็นว่าคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา เป็นคดีฆาตกรรม ซึ่งตนได้รวบรวมเอกสารข้อมูลต่างๆ ในโลกโซเซียลมาส่งให้อัยการพิจารณาคดีใหม่ เพราะทุกวันนี้ตำรวจเองก็ยังตอบสังคมไม่ได้ว่าบาดแผลที่ขาของแตงโม เกิดมาจากอะไรกันแน่

นายสุทธิภาสน์ กล่าวอีกว่า สาเหตุที่ต้องพกท่อนเหล็กมาด้วยนั้น เป็นตนเองสังเกตว่ามีคนสะกดรอยติดตามตนเองมาด้วยจึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยเลยพกท่อนเหล็กมาไว้ป้องกันตัว ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่านายสุทธิภาสน์ เคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลายข้อหาทั้งครอบครองอาวุธและจำหน่ายยาเสพติดในหลายพื้นที่ รวม 4 คดี