เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อก! ดีเจหนุ่มเผยกัปตันเด็กเสิร์ฟสละชีวิต วิ่งเข้ากองเพลิง หวังช่วยนักท่องเที่ยว มียอดผู้เสียชีวิตถึง 14ศพ สันนิษฐานว่าไฟที่ลัดวงจรไปติดกับโฟมกันเสียงก่อนไฟจะลามไปทั่วด้านบนของผับ

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.65 รายการโหนกระแส ดำเนินรายการโดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ กบ หนุ่มกู้ภัยที่ได้ไปเที่ยวที่ผับในคืนวันเกิดเหตุ ดีเจหนุ่มประจำผับ และหญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ มาเปิดใจถึงเรื่องราวเหตุการณ์ไฟรุกไหม้จนเกิดเป็นทะเลเพลิง เมาน์เทน บีผับ ในอำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี ได้มีผู้เสียชีวิตถึง 14 ศพและได้รับบาดเจ็บอีกหลายหลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยว่า เมื่อคืนตนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน โดยตามไปช่วงตอนเที่ยงคืนเศษ ซึ่งในผับคนไม่เยอะมาก แต่บรรยากาศค่อนข้างมืด โดยตนนั่งอยู่บริเวณบาร์น้ำ ตอนเกิดเหตุหันหลังให้เวที ก่อนได้ยินเสียงระเบิดดังขั้น ทำให้คนในผับตกใจ ดนตรีจึงหยุดเล่น เมื่อหันไปดูพบไฟเริ่มลุกไหม้และกลุ่มควัน โดยต้นเพลิงอยู่บนเพดานเหนือเวทีฝั่งซ้าย ตอนนั้นมีวงดนตรีขึ้นเล่นอยู่ด้วย

หญิงสาวที่อยู่ในเหตุการณ์ เผยต่ออีกว่า หลังสิ้นเสียงระเบิด เพื่อนในโต๊ะได้ตะโกนว่าไฟไหม้ และวิ่งออกจากผับบริเวณด้านหน้า โชคดีที่อยู่ใกล้ประตูและออกมาได้ ส่วนนักท่องเที่ยวที่อยู่หน้าเวที ใกล้จุดเกิดเหตุบางส่วนวิ่งหนีไม่ทัน เพราะขนาดตัวเองอยู่ใกล้ประตูทางออกยังเกือบหนีออกมาไม่ทัน

ด้านดีเจหนุ่ม เผยว่า ตอนไฟไหม้ตนอยู่ในบริเวณห้องโถงของผับ เพื่อรอวงดนตรีขึ้นเล่นอยู่ ซึ่งโดยปกติจะเข้าห้องน้ำข้างเวทีด้านในผับ แต่เมื่อคืนไม่รู้มีว่าอะไรดลใจ ตนเลยออกมาเข้าห้องน้ำด้านนอกแทน พอเข้าห้องน้ำเสร็จ จึงกลับเข้าไปบริเวณห้องโถง ก่อนที่มีพนักงานร้านวิ่งออกมาและบอกให้หนี จากนั้นมีเสียงไฟและแรงระเบิดดังออกมาจากผับ ตนจึงวิ่งออกจากผับได้ประมาณ 50 เมตร และเมื่อหันไปดูพบไฟระเบิดออกจากผับ ไฟยังลุกขึ้นไปยังเครื่องดูดอากาศด้านบนหลังคา โดยยังเห็นนักท่องเที่ยวถูกไฟไหม้ด้วย นอกจากนี้ยังมีกัปตันเด็กเสิร์ฟผู้ชายหนีออกมาได้แล้ว ความจริงรอดชีวิตแล้ว เพราะอยู่ใกล้ประตูผับ แต่กัปตันเด็กเสิร์ฟกลับเข้าไปผับ เพื่อหวังช่วยนักท่องเที่ยว ทำให้กัปตันเด็กเสิร์ฟเสียชีวิตด้วย

ดีเจหนุ่ม เผยต่ออีกว่า ผับแห่งนี้ได้อัดโฟมกันเสียงเพื่อไม่ให้เสียงนั้นดังออกมานอกร้าน สันนิษฐานว่าไฟที่ลัดวงจรได้ไปติดกับโฟมกันเสียงที่อยู่เหนือเวที ก่อนไฟจะลามด้านบนผับไปทั่ว