สลด! ป้ากอดศพหลานวัย17 เหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี โวยปล่อยหลานเข้าได้ไง  

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป้า ร่ำไห้แทบจะเป็นลม นั่งดูศพหลานชาย เหยื่อ ไฟไหม้ผับชลบุรี โวยเจ้าหน้าที่สถานบันเทิง ทำไมปล่อยหลานเข้าไปใช้บริการ เพราะอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น

จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ เมาน์เทน บีผับ (MOUNTAIN B) ริมถนนสายสุขุมวิทบางนา-ตราด ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องราตรีกำลังใช้บริการกว่าร้อยชีวิต โดยต้นเพลิงเริ่มไหม้บริเวณหลังคา ก่อนจะลุกลามอย่างรวดเร็วไปทั่วบริเวณ เนื่องจากตัวหลังคามีการฉีดพ่นโฟม สำหรับซับเสียง ซึ่งเป็นวัตถุติดไฟได้ง่าย ประกอบกับช่องระบายลมมีเพียงประตูด้านหน้า ยิ่งทำให้ไฟโหมกระหน่ำรุนแรง คร่าชีวิต นักเที่ยวรวม 13 ชีวิต และบาดเจ็บกว่า 20 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดวันที่ 5 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากโรงพยาบาลพลูตาหลวง กม.10 ไปยังมูลนิธิสว่างโรจนฯสัตหีบ เพื่อทำการห่อร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เบื้องต้นขณะนี้ มีการยืนยันรายชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว ประกอบด้วย

1.นายวรากุล อายุ 32 ปี

2.นายสมรัฐ อายุ 31 ปี

3.นายกรวิทย์ อายุ 17 ปี

4.นายสุรกานต์ อายุ 35 ปี

5.น.ส.ณัฐธิดา อายุ 28 ปี

6.นายเจษฎาภรณ์ อายุ 20 ปี

7.นายวิริยะ อายุ 31 ปี

8.น.ส.พรหมพร อายุ 18 ปี

9.น.ส.วาทินี อายุ 19 ปี

10.นายรังสิมันตุ์ อายุ 30 ปี (ญาติยังไม่ยืนยันชัดเจน)

11.นายฉัตรชัย อายุ 30 ปี

12.นายณัฐกร อายุ 49 ปี

13.น.ส.สวิตตา อายุ 39 ปี

ป้า ร่ำไห้แทบเป็นลม ดูศพหลานชาย เหยื่อ ไฟไหม้ผับชลบุรี โวยเจ้าหน้าที่สถานบันเทิง

ต่อมา นางทองสา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ได้เดินทางมาดูศพนายกรวิทย์ อายุ 17 ปี 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุผับไฟไหม้ เมื่อเห็นศพหลานถึงกับร่ำไห้เป็นลมล้มพับ กอดร่างหลาน พร้อมทั้งต่อว่า เจ้าหน้าที่ของผับ ทำไมถึงปล่อยให้หลานเข้าไปใช้บริการ เพราะหลานอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น