เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด! เกิดเหตุสาววัย 36 ปี พลัดตกทางด่วนเสียชีวิตปริศนา ตรงจุดโทรศัพท์ฉุกเฉิน ตร. ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 สาเหตุ..?

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 03.00 น. ร.ต.ท. จิรพล บัวผัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพอยู่บริเวณสะพานคลองอ้อม ถนนเทพรัตน- บางนาตราด อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ช่วงกิโลเมตรที่ 37 ฝั่งขาเข้าชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เร่งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบศพเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณท้องร่องสะพานคลองอ้อม จากการตรวจสอบโดยรอบ พบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้าอแวนซ่า หมายเลขทะเบียน ฆฮ-9915 กรุงเทพมหานคร ที่ได้จอดติดเครื่องอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี บริเวณใกล้กันพบโทรศัพท์ของผู้ตายว่างทิ้งไว้ บนกำแพงขอบถนนบรูพาวิถี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียด ได้ทราบชื่อของผู้เสียชีวิต คือ นางสาวปรอรณา อายุ 36 ปี พักอาศัยอยู่หมู่ที่ 10 ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จากสอบถามกู้ภัยในพื้นที่ได้กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ขับรถอยู่บนทางด่วนบูรพาวิถี ว่ามีรถเก๋งจอดอยู่บริเวณข้างทาง จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ก่อนพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านล่างของถนนบูรพาวิถี จึงได้ประสานงานไปยัง สภ.บางปะกง เพื่อเข้าทำการตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางประกง ได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ น่าจะเกิดจากการพลัดตกเนื่องจากผู้เสียชีวิตจอดรถทิ้งไว้ใกล้กับตรงกับจุดโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน บนถนนทางด่วนบูรพาวิถี หรือไม่ก็อาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากรถยนต์ยังจอดติดเครื่องทิ้งไว้อยู่ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จะนำโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตไปทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ว่าเบอร์โทรศัพท์สายสุดท้ายที่ผู้ตายโทรหาเป็นใคร เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป