เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ไฮโซเบล ออกมาร้องเพจสายไหมต้องรอด แฉคลิปถูกลูกชายคนเล็กดีเจชื่อดัง บุกทำร้ายถึงบ้าน โดยทำร้ายนาน 2 ปี ไม่เว้นแม้ตอนตั้งครรภ์ ทำร้ายต่อหน้าพ่อแม่ฝ่ายชายรู้เห็น

แต่ก็ไม่ช่วยเหลือ แจ้งความไปหลายครั้งแต่คดีไม่คืบ ล่าสุดได้ไปยื่นเรื่องกับกระทรวงยุติธรรมด้วยนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากกรณีผู้ชายทำร้ายร่างกายผู้หญิง! งานนี้ดีเจแมน ออกมาฟาดถึงผู้ชายคำนี้..?!

ไรเดอร์สายเถื่อน ขี่รถบนทางเท้า เฉี่ยวชนคน แถมลงมาทำร้ายร่างกายอีก

ดีเจบุ๊กโกะ กล่าวในรายการ แฉข่าวเช้า วันที่ 23 สิงหาคม 2565 ไปสืบจากต้นตอที่อยู่ในเหตุการณ์นี้มา ใบ้ให้คุณพ่อซึ่งเป็นอดีตดีเจคนนี้ ลูกชายคนโตเพิ่งมีข่าวต่อยตีฟันร่วงเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

คนนี้เป็นคนน้อง ส่วนคนพี่เพิ่งมีข่าวต่อยกะเทยฟันร่วงไปแล้วรอบหนึ่ง

เมื่อวานมีคนส่งคลิปมาให้ดู ลูกชายคนเล็กของดีเจ อารมณ์ร้อนมาก ทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนนี้ตลอดเวลา อยากเปิดคลิปแต่เปิดไม่ได้ เขาบอกว่าทำร้ายร่างกายมานานแล้ว ทุกครั้งที่ช่างแต่งหน้าทำผม

อยู่ในเหตุการณ์ที่เขาทะเลาะกันตีกันตลอด ร้องไห้ขนาดแต่งหน้าทำผมก็อยู่ในเหตุการณ์

ช่างแต่งหน้าทำผมเล่าละเอียด เขาบอกว่าผู้ชายคนนี้ค่อนข้างอารมณ์รุนแรง จะด่าใช้คำหยาบคาย ถ่ายคลิปไว้หมด มีทั้งกล้องวงจรปิดอัดคลิปได้ มีทั้งช่างหน้าแอบถ่ายคลิปไว้ รวมถึงไฮโซสาวถ่ายรูป

เก็บเอาไว้หมด ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เขาทนไม่ไหวแล้ว เขากลัวจะถูกทำร้ายร่างกายหนักกว่าเดิม เขาเลยมาแจ้ง ลงบันทึกประจำวันไว้เลย

โดนไฮโซสาวแจ้งความอดีตสามี ลูกชายคนเล็กดีเจดัง โดยมีคลิปบุกไปหน้าประตูบ้าน พร้อมภาพบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย เคยให้โอกาสฝ่ายชายปรับตัว แต่กลับตัวไม่ได้ ทำร้ายร่างกายตลอด ล่าสุด

เคยขู่ว่าจะเอาปืนมายิงให้ตายทั้งบ้านเลยตัดสินใจหนี

ขณะที่เพจหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความว่า #กราบขอบพระคุณท่านเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ที่เมตตาคุณเบลล์ พี่เอก เพจสายไหมต้องรอด ทีมงาน

และ พี่ๆนักข่าวทุกท่าน ผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่คอยอยู่เบื้องหลัง ซัพพอร์ตเรื่องราว ตามคดีความ คืบหน้า ขอบพระคุณพี่ตำรวจที่เร่งคดีให้ ขอบคุณพี่ๆสื่อทุกสำนัก พี่ๆน่ารักกับคุณเบลล์ทุกคน ให้ความสนใจ

และเมตตาเด็กผู้หญิงคนนี้ ที่กำลังต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีตัวเอง และครอบครัวอย่างเต็มกำลังความสามารถ #ความรักไม่ผิดผิดที่รักคนผิด #ผู้หญิงไม่ควรโดนทำร้าย ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ตาม

การทำร้ายร่างกายมันส่งผลถึงจิตใจ #เราหนีอะไรหนีได้แต่เราหนีความจริงไม่ได้ #เวรกรรม เป็นตัวอย่างให้กับผู้หญิงทุกคน ให้ออกมาสู้กับความจริง ไม่ต้องกลัวกับอะไรอีกแล้ว

ผู้หญิงไม่ควรถูกทำร้ายร่างกาย