สุดสยอง! เปิดบ้านเศรษฐีร้อยล้าน ยิ่งกว่ากองขยะ…

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสยอง! เปิดบ้านเศรษฐีร้อยล้าน สุมขยะเน่าเกลื่อนเต็มห้อง ไม่เว้นแม้แต่เตียงนอน  

สำนักข่าวไต้หวันรายงานถึง กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ที่แห่กระหน่ำแชร์ภาพของห้องที่กลายเป็นบ้านขยะไปแล้ว โดยกองขยะเกลื่อนเต็มพื้นห้องกองโต พร้อมคราบดำสกปรกเต็มบ้านเหมือนกับไม่เคยทำความสะอาดมาหลายปี จนชาวเน็ตต่างแปลกใจ และตั้งคำถามมากมาย มีใครสามารถอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนี้ได้อย่างไร

ชาวเน็ตคนหนึ่งแชร์ภาพบ้านของเพื่อนบ้านเศรษฐีผู้หนึ่งในชุมชนนิรนามของเฟซบุ๊ก ไม่เพียงแต่ในนั้นไม่มีเฟอร์นิเจอร์หรูหรา แต่ที่ตกใจอย่างมากคือ ภูเขาขยะ “ห้องเพื่อนบ้านของเพื่อน ถ่ายรูปอีกสองสามภาพเพื่อเป็นหลักฐาน” จากภาพจะแสดงให้เห็นพื้นเต็มไปด้วยเศษอาหาร, ขวด, ถุงพลาสติก, ผลไม้ที่ไม่ได้กิน พื้นและผนังก็เต็มไปด้วยคราบดิน เหมือนไม่ได้ทำความสะอาดมานานแสนนาน

แต่สิ่งที่คาดไม่ถึงว่าจะสกปรกคือ เตียง ที่เต็มไปด้วยเศษอาหาร นอกจากนี้ยังมียาฆ่าแมลง ชามและจานพลาสติก แถมยังติดแฮชแท็ก #Really live in #ห้องยังมีคนอยู่ ยืนยันว่ามีคนอาศัยอยู่จริงๆ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า แท้จริงแล้ว เพื่อนบ้านที่ปล่อยห้องสกปรกเลอะเทอะเต็มไปด้วยขยะเกลื่อนห้องนี้ไม่ใช่คนเร่ร่อน แต่……มีฐานะร่ำรวยมากถึงมากที่สุด! ซึ่งมุมที่สะอาดที่สุดของเตียง มีหมอนและผ้าห่ม รีโมทวางอยู่บนกล่องอย่างดี สันนิษฐานเจ้าของบ้านว่ามักจะนอนอยู่บนเตียง ดูทีวี และทานอาหารบนนั้น

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลที่มีผู้คนมากดไลก์หลายพันคนและความคิดเห็นมากกว่า 2,000 คอมเมนต์ “มีใครอยู่ที่นี่ไหม สุขภาพของเขาโอเคไหม”,  “ถ้าคุณมีเงิน โปรดจ้างพนักงานทำความสะอาด”,  “ฉันเพิ่งกินข้าว อยากวิ่งเข้าห้องน้ำแล้วอาเจียน”,  “ดูที่เตียงของเขามีหมอนและผ้าห่มสีดำสุดๆ”,  “ฉันได้กลิ่นมัน ผ่านหน้าจอ” , “ดูรูปแล้วรู้สึกอึดอัด” ,  “นี่มันเตียงสำหรับนอนเหรอ?”  “แตงโมสามลูกที่สะอาดที่สุด”,  “บางทีเขาอาจจะตระหนี่จนรวย”

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังกล่าวว่า เจ้าของบ้านมีเงินฝากธนาคารหลายร้อยล้าน มีที่ดินเยอะ และเขาไม่ได้ทำงาน เครื่องปรับอากาศในห้องคือ เปิด 24 องศาตลอดปี ทำให้ชาวเน็ตอึ้งและพูดตรงๆ ว่า ชีวิตของจักรพรรดิ์ แต่ทำตัวเป็นยาจก”