เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้ว…!! มือยิง นร.วัย 17ดับ เป็นขาใหญ่ ซ.ลาดพร้าว 101 สารภาพยกขู่คู่อริอ้างทำปืนลั่น

กรณี นายสุทธิพงษ์ หรือ นิวส์ อายุ 17 ปี ถูกยิงเสียชีวิต หลังมีการนัดเคลียร์ปัญหาความขัดแย้งกันระหว่างเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกัน ก่อนถูกขาใหญ่ประจำซอยลาดพร้าว 101 ยิงดับ เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถท้ายวัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตบางกะปิ เมื่อ 23.00 น. วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าคดีนี้ ที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.ย. พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ชุดสืบสวน สน.ลาดพร้าว และ กก.สส.บก.น.4 ได้รวบรวมหลักฐานและขอศาลอาญาออกหมายจับ นายประสิทธิ์ พุฒซ้อน อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา, พาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และสามารถจับกุมตัว นายประสิทธิ์ ได้ที่บ้านพักภายในซอยลาดพร้าว 101 ได้ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ผกก.สน.ลาดพร้าว เผยว่า จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ รับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิง นายสุทธิพงษ์ จริง แต่ไม่มีเจตนายิงแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่กลุ่มเดียวกับทางผู้ตาย แต่ในจังหวะช่วงที่มีการเจรจาเคลียร์ความขัดแย้ง เรื่องเขม่นกันระหว่างกลุ่มทั้งสองอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้ชักปืนขึ้นในลักษณะหวังข่มขู่ แต่ปืนเกิดลั่นถูกที่ราวนมด้านซ้ายนายสุทธิพงษ์ 1 นัด ถึงแก่ความตาย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-คดีพลิก…!! “ลุงวี หลังค่อม” พบเป็นขอทานข้ามชาติ เคยถูกจับกุม-ส่งกลับประเทศมาแล้ว 3 ครั้ง

-ชายอ้วนเดินถอดเสื้อเดินห้าง อ้างเป็นเรื่องของสิทธิของร่ายกาย ถ้ามั่นใจก็ทำสิ่งต่างๆได้

 

พ.ต.อ.รุ่งสกุล กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ นายประสิทธิ์ ได้นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไปโยนทิ้งในลำคลอง ขณะนี้ได้ประสานชุดนักประดาน้ำเพื่อตามหาของกลางแต่ยังไม่พบ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจะนำส่งฝากขังศาลอาญาในวันที่ 5 ก.ย.นี้