เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่แท้…!! โจรเป็นดาบตำรวจ ลงมือปล้นทองกลางห้าง ปมเหตุติดหนี้พนันบอล ก่อนคุมตัวมาสอบสวน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ที่สภ.เมืองเลย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย ประชุมวางแผนการจับกุมผู้ร้ายปล้นร้านทองกรุงเทพ ภายในห้างดัง หลังจากสืบทราบไล่กล้องวงจรปิด พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจพื้นที่ จนรู้ตัวคนร้ายแล้ว แต่รอพยานหลักฐาน พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ประกบคนร้าย รอการจับกุม

รายงานข่าวเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเตรียมพยานหลักฐาน โดยรู้ตัวคนร้ายที่ปล้นทองอย่างแน่นอน คาดว่าไม่เกินเย็นนี้จะได้ตัว ซึ่งคนร้ายเป็นคนมีสี เป็นตำรวจอยู่โรงพักแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่า ตำรวจที่ก่อเหตุนายนี้ยศดาบตำรวจ โดยถูกคุมมาสอบสวนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุการก่อเหตุมาจากติดหนี้พนันบอล โดยในวันที่ 2 ต.ค.65 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. จะมาแถลงข่าว ที่บก.ภ.จว.เลย

ขณะที่บรรยากาศภายในร้านทอง ค่อนข้างเงียบเหงา พนักงานขายทองทุกคนม่อยากเปิดร้าน โดยยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานบางคนบอกว่าคิดจะเลิกขาย ลาออกไปกรีดยางที่บ้านแล้ว เพราะยังเกรงจะซ้ำรอบ ขณะที่ทำการเปิดร้านยังกล้าๆกลัวๆ โดยอยากให้ตำรวจจับโจรรายนี้โดยเร็ว

เหตุการณ์ครั้งนี้คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองหนัก 50 บาท โดยคนร้านสวมเสื้อแขนยาว กางเกงขาวยาว รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกสีดำ เดินถือปืนสั้น เข้ามาจี้ร้านทอง โดยบอกให้พนักงานเอาทองออกมาให้ ก่อนขับรถเก๋งสีดำ 5 ประตู ไม่ติดป้ายทะเบียน แล้วขับออกไปทางเข้าเมืองจังหวัดเลย

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ปิดตัวลงแล้ว…!! “ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ” เปิดมา 477 วัน จัดไป 6.5 ล้านโดส 3.3 ล้านคน “จนท.คือฮีโร่

-เป็นลางบอกเหตุ! ก่อน “ลูกชาย” เสียชีวิต “เอ๋ เชิญยิ้ม” ฝันเห็นแบบนี้ ทำจิตตก?