เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตัดพ้อ…!! สามีครูท้อง 8 เดือน ที่เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู ลูกสิ้นใจในท้องแม่ ไม่ได้เงินเยียวยา โอดสงสารลูกผมบ้างไหม

เมื่อวันที่ 7 พ.ย.65 เฟซบุ๊กของสามีคุณครูผู้เสียชีวิตจากเหตุสังหารหมู่ ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งขณะเสียชีวิตตั้งครรภ์ลูก 8 เดือน โพสต์ข้อความตัดพ้อภาครัฐกรณีเงินเยียวยา โดยระบุข้อความว่า “ลูกผมนะ ถ้าพูดตามกฎหมายลูกผมไม่ได้รับการเยียวยาอยู่แล้ว เพราะลูกผมมาสิ้นใจตั้งแต่อยู่ในท้องแม่ ถ้ารัฐบาลมาถามหาเลขบัตรประชาชนใบเกิดลูกผมไม่มี เพราะลูกผมสิ้นใจก่อน จะให้เขาเอาเลขบัตรประชาชนกับใบเกิดมาแต่ไหน ขนาดผมพาภรรยาไปผ่าคลอดทั้งๆที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว

นี่เหรอคือสิ่งที่รัฐเอาแต่กฎหมายมาอ้าง ในการเยียวยาลูกชาย เหตุผลเพียงเพราะลูกผมสิ้นใจในท้อง ผมเคารพกฎหมายบ้านเมืองเสมอ แต่พวกคุณเข้าใจไหมว่ามนุษย์ธรรมมันควรมีทุกคน สิ่งที่ผมโพสต์วันนี้และในส่วนของราชการละครับ คุณเอาแต่กฎหมายว่า ลูกผมไม่มีนั้นนี่สิ้นใจก่อน ไม่นับลูกผมในการเสียชีวิตครั้งนี้ ผู้ใหญ่ทุกภาคส่วนรู้ไหมว่า ผมต้องเจ็บซ้ำแค่ไหน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เจอตัวแล้ว…!! นักท่องเที่ยวเบิ้ลเครื่องยั่วช้างป่า เชื่อเจ้าพ่อเขาใหญ่คุ้มครอง อ้างถ่ายภาพเอาไปอวดลูกที่บ้าน (คลิป)

-เกิดอะไรขึ้น “อรอุมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิตม้าแข่ง มันไม่ยุติธรรม….?

 

ผู้ใหญ่เอาแต่หลักเกณฑ์มาพูดอันนั้นอันนี้ไม่ได้ แต่ผู้ใหญ่เข้าใจไหมว่า ผมสูญเสียทั้งเมียและลูก ผมรู้ว่าทุกคนก็สูญเสียไม่แพ้กัน ผมเป็นพ่อผมต้องทวงความยุติธรรมให้ลูกผม แล้วเอามั่วแต่เอากฎหมายมาอ้าง สงสารลูกผมบ้างไหม มนุษยธรรมมีให้ลูกผมบ้างไหม ผมว่าจะไม่โพสต์แล้ว ผมอดทนมานานแล้ว ถ้าคิดว่าผมเห็นแก่เงิน คุณก็เอาชีวิตลูกเมียผมคืนมา ต่อให้ผมมีหนี้มากแค่ไหน ผมก็มีความสุข ผมได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน นี่เหรอคือสิ่งที่ผู้ใหญ่บ้านเมืองเห็นชีวิตเด็กน้อย 8 เดือนมีค่าแค่นี้ ทั้งๆ ที่เขาจะต้องลืมตามาดูโลกแล้ว ผมอยากฝากถึงรัฐบาล พวกคุณก็มีลูกมีหลานพวกคุณก็น่าจะเข้าใจเรื่องนี้ดี” ซึ่งมีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้าไปให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก