เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สู้ชีวิต…!! ตาพิการขา ใส่ขาเทียม ขับแท็กซี่ ไร้เงิน เพิ่งขับได้ 2 วัน ยายต้องขอข้าววัดกิน บางวันได้กินกล้วยทอดจากลูกค้า (มีคลิป)

วันที่ 16 ธ.ค.65 สมาชิก TikTok @kknapasorn  โพสต์คลิปคุณตาแท็กซี่คนหนึ่ง ซึ่งพิการขา แต่ต้องมาขับแท็กซี่เพื่อเลี้ยงชีพ ใช้ชีวิตอยู่ภรรยาแค่ 2 คน แถวมหาชัย โดยระบุข้อความว่า ตาขับรถแท็กซี่ เล่าให้ฟังเมื่อกี้ตอนขึ้นรถ ตาบอกกลัวว่าหนูจะไม่ขึ้นรถ พอขึ้นรถตายกมือไหว้เราก็ยกมือไหว้กลับ ตาไหว้หนูทำไม ตาบอกดีใจที่หนูขึ้นรถ ตาบอกว่าเพิ่งวิ่งรถได้ 2 วัน ตาใส่เหล็กที่ขาซ้ายหักจากหล่นรถเครน ตาบอกคิดจะฆ่าตัวตายที่เดินไม่ได้ไม่มีเงินใช้ ยายก็ไปขอข้าววัดกิน ตายู่แถวมหาชัย ไม่มีลูก ถามตาเมื่อวานวิ่งรถเงินเหลือมั้ย ตาตอบเหลือ 50 บาท

เราโฮเหลือน้อยจัง ค่าเช่ารถ 600 บาท รถเกียร์ธรรมดา ขาที่ใส่เหล็กขาซ้าย ตาบอกเมื่อวานขับๆ ไปปวดขาเลยหยุดรถ หิวข้าวไม่มีไรกิน กินกล้วยแขกที่ลูกค้านั่งรถแบ่งให้ 1 ถุง ตาบอกกินแต่กล้วยนิ่มๆ เรานั่งฟังก็สงสาร ให้ตาไปส่งที่โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ บางแค จะไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ พอคุยๆ ไปถามตามีเลขบัญชีมั้ย ตาบอกมีตาส่งเลขที่บัญชีให้ เราบอกตาเดี๋ยวหนูโอนเงินให้ใช้ 500 บาท ตาขอบคุณยกมือไหว้ น้ำตาตาคลอเลย เราบอกไม่เป็นไรตา เอาเงินไปกินข้าวเลยนะ ตาไปกดเงินได้เลย ค่ารถ 65 บาท ให้ตาไปอีก 200 บาท

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สุดช็อก…!! พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ Sea Life เบอร์ลินแตก ปลา สัตว์น้ำ 1,500 ตัวไหลเข้าสู่อาคารและถนน

-เดือด…!! เคลียร์ไม่ลงตัว “ช็อก”ลั่นไกบนโรงพักต่อหน้า”ร้อยเวร” ดับ 1 เจ็บ 1

 

ชมคลิป