เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ดูแลเพจสายไหมต้องรอด นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ จับมือหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว กรุงเทพมหานคร น.ส.กุลจิรา โฉมไสว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กระทรวง พม. เข้าช่วยทารกโดยพ่อและแม่ที่ขาดสติจากพิษยาเสพติดมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง กรอกน้ำในส้วมให้ลูกดื่ม เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร

เมื่อช่วงคืน วันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 15 วัน กับยายของเด็ก นางโสภา อายุ 59 ปีและมีเพื่อนบ้านคอยช่วยดูแล ตำรวจได้บุกไปจับกุมน.ส.กนิษฐา อายุ 38 ปีซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงวัย 15 วัน ไปยังสน. บึงกุ่ม ในข้อหาเสพยาเสพติด

เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่าแม่ของด็กพึ่งคลอดลูก เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมาหลังจากกลับมาพักฟื้นที่บ้าน พบว่าแม่ของเด็กมีพฤติกกรรมและอารมณ์รุนแรง นำน้ำจากส้มให้ลูกดื่ม จับเด็กกระแทกพื้น ตนเองที่ดูยู่ห่างๆ อดสงสารไม่ได้ ทีแรกเข้าไปช่วยเด็ก ก็ถูกแม่เด็กต่อว่า ไม่ให้เข้ามายุ่ง จากนั้นก็มีพฤติกรรมแปลก ๆเช่นเดิมทุกวัน จึงแจ้งข่าวไปทางเพจสายไหมต้องรอดเพื่อให้ไปประสานงานกับตำรวจ สน.บึงกุ่ม เข้ามาดูแลเด็ก ปรากฏว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจ สน.บึงกุ่ม ได้เข้าจับกุมแม่และพ่อของเด็กไปตรวจหาสารเสพติด ม่วง จึงต้องนำตัวไปบำบัดตรวจสารเสพติด รวมถึงพฤติกรรมทั้งสองไม่เหมาะจะเลี้ยงดูลูก จึงประสาน กระทรวง พม. และบ้านพักเด็กฯมาช่วยเหลือ หากประชาชนพบเห็นเด็กถูกทารุณกรรม ไม่ได้รับการดูแล สามารถแจ้งเพจสายไหมต้องรอด และ กระทรวง พม.ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ปริศนา…?! สุนัขตายเกลื่อน วอนเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

นายก หวังพลเรือรบหลวงปลอดภัย สั่งหาสาเหตุกันซ้ำรอย