เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายคลั่งหลอนยา คว้ามีดจ้วงญาติดับ 2 ศพ อ้างหมอเหลี้ยมสั่งฆ่า ผู้สื่อข่าวถามว่าหมอเหลี้ยมยังจะสั่งฆ่าอีกกี่คน ผู้ต้องหา กล่าวว่า ยังมีอีก 2 แล้วชี้ไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานหญิงพัทลุง 2 คนแล้วกล่าวว่า สองคนนี้ ก่อนทำตาหวานแล้วยิ้ม

เมื่อวาน วันที่ 2 ม.ค.66 ตำรวจ สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลเขาชัยสน จำนวน 2 คัน แพทย์เวร รพ.เขาชัยสน หลังตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ เหตุไฟไหม้บ้านเกิดที่บ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน หมู่ที่ 5 ต.เขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบริเวณตั้งอยู่ริมถนนสายตกเขา-เกาะไอ้เถี้ยม

ในขณะที่ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบ ขณะนั้นเปลวเพลิงกำลังโหมกระหน่ำบ้านหลังดังกล่าว นักดับเพลิงต้องผจญเพลิงว่า 20 นาทีกว่าเปลวไฟจะดับลง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเสียหายภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ต่อมาทราบชื่อนางเชือน ตั้งวัฒนากุลชัย อายุ 76 ปี เจ้าของบ้าน มีอาการเจ็บป่วย เดินไม่ค่อยสะดวกและนางสาววัฒนา หนูนิล อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนางเชือนนั่นเอง โดยทั้งคู่มีสภาพศพไหม้เกรียมจนไม่เหลือเค้าเดิม
จากการสอบถามนางพัสวี ประทุมสุวรรณ ผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่าผู้ต้องสงสัย คือนายนายกฤาดา สอนคง อายุ 36 ปี พบชายป่วยทางจิตคนนี้เดินถืออาวุธมีดและขวาน อยู่บริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เพราะกลัวถูกทำร้าย เนื่องจากทราบมาว่า นายกฤษดาใช้สารเสพติดจนเกิดอาการหลอนยา เคยทำร้ายน้าชายของตน และชายคนนี้ยังเป็นหลายชายของผู้เสียชีวิต เมื่อชาวบ้านมากันมากขึ้น นายกฤษดาจึงล่าถอยไปจากพื้นที ก่อนตำรวจจะจับกุมตัวได้ในที่สุด


จากการสอบสวนนายกฤษดา ก็ให้การยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าสองแม่ลูกจริง เนื่องจากได้ยินเสียงหมอเหลี้ยมมากระซิบข้างหูว่าให้ฆ่า 2 แม่ลูก โดยตอนสารภาพว่าได้มาหยิบเงินจำนวน 3,000 บาทที่อยู่ใต้หมอนของผู้ตาย ขณะนั้นนางเชือนหลับแล้วรู้สึกตัว ตนจึงชักมีดแทงบริเวณช่วงท้องกว่าสิบครั้ง ก่อนจะคว้ากริชที่พกติดตัวมากระหน่ำแทงลูกพี่ลูกน้อง ก่อนราดน้ำมันใช้ไฟแช็กจุดไฟเผา ทั้งสองร่างแล้วล็อกประตูไว้ หยิบเงิบที่ลักมาๆด้อย่างใจเย็นอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ
ขณะถูกกุมตัว ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าหมอเหลี้ยมยังจะสั่งฆ่าอีกกี่คน ผู้ต้องหา กล่าวว่า ยังมีอีก 2 แล้วชี้ไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานหญิงพัทลุง 2 คนแล้วกล่าวว่า สองคนนี้ ก่อนทำตาหวานแล้วยิ้ม

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เตรียมนำวัตถุพยานไปตรวจสอบเทียบเคียงอีกครั้ง ส่วนศพ 2 แม่ลูกส่งไปชันสูตรอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ สงขลา

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เตือนกัน…!! “น้ำซุปชาบู” ตัวการทำโซเดียมพุ่งสูง แนะนำให้กินไม่บ่อย กินจืดผสมบ้างเพื่อ

สธ. สำนักพุทธ…!! ตรวจสอบวัด พระนำหินหยอดดวงตาลูกศิษย์ ด้านเจ้าอาวาสอ้างทดลองแล้วไม่มีผลเสีย