เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จับแล้วพ่อชั่ว อุ้มลูกวัย 3 ขวบไปสังหารโหดเอาดินอุดปากซ้ำฝังกลางไร่มัน จ.นครสวรรค์ ก่อนขี่จยย.หลบหนีไปชลบุรี สุดท้ายไปไม่รอดโดนรวมคาปั๊มน้ำมัน เจ้าตัวปฏิเสธอ้างเพราะเจอผี เลยทิ้งลูกไว้ในป่ามัน

จากข่าวพ่ออุ้มลูกไปฆ่าทิ้งกลางป่ามัน ที่จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อวานที่ผ่านมา (3 ม.ค.)ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อพ่อโหดคือ นายรณชัย ปานนนท์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 หมู่ 22 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ หลังเกิดเหตุได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป
ล่าสุด 12.00 น. วันที่ 4 ม.ค. 66 จับกุมตัวได้แล้ว โดยมีพลเมืองดีจำใบหน้าคนร้ายได้จึงแจ้งเบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณปั้มน้ำมัน ปตท.บายพาสหนองข้างคอก หมู่ 1 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โอสถานนท์ รอง ผกก.สส. ได้แถลงข่าวการจับตัว นายรณชัย ปานนนท์ นำมาตรวจสารเสพติด พบมีสารเสพติดในร่างกาย แต่ยังให้การปฏิเสธ

จากคำให้การนายรณชัย อ้างว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงมีคนมาอุ้มลูกที่เกิดจากเมียเก่าจากที่นอน เลยเดินตามไปและพบลูกอยู่ในป่ามัน ขณะนั้นตนเห็นผีผู้หญิงแก่มาหลอกตนทำให้กลัววิ่งหนีและทิ้งลูกไว้ มารู้ทีหลังว่าลูกตายแล้ว เลยขี่รถจักรยานยนต์มา จ.ชลบุรี เพื่อไปรับแฟนใหม่ที่บางแสน ระหว่างใกล้ถึงได้แวะเติมน้ำมัน เข้าร้านสะดวกซื้อ และเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เจอกับทางตำรวจเลยถูกจับกุมซึ่งทางตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้ทำการบันทึกลงประจำวันและรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว มารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ตปท.ปิดกั้น หนูยันอ้าแขนรับจีน ไม่หวั่นโควิดสายพันธุ์ใหม่…

สุดจัด!!! กู้ภัยผูกศพแก๊งค้ายาไว้กับตัว ก่อนลำเลียงลงเขาด้วย จยย.