เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรงไม่หยุด…!! วงการสงฆ์ หลวงตาอนาจารเณร อายุ 12 ถึง 6 รอบ จนติดเชื้อ แต่คดีไม่คืบ ขณะที่หลวงตาเผ่นหนีจากวัด

17 ม.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า สามเณรอายุ 12 ปี ที่มาบวชเรียน ณ วัดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เนื่องจากปัญหาครอบครัวหย่าร้าง ได้ถูก “หลวงตาถาวร” หรือ พระปลัดถาวร สุขเจริญ อายุ 66 ปี ล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนักมาเป็นเวลานาน รายงานข่าวระบุว่า หลวงตาได้ออกอุบายหลอกล่อสามเณร บอกว่า จะซื้อโทรศัพท์มือถือให้จำนวน 2 เครื่อง พร้อมกำชับในตราบาปสิ่งที่ได้กระทำแก่สามเณรนี้ ห้ามบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับใครเด็ดขาด

ช่วงก่อนสิ้นปี 2565 สามเณร ได้ถูกหลวงตาเรียกเข้ามาหาในกุฏิ จากนั้นได้ถูกล่วงละเมิดทางทวารหนักอีกรอบอย่างรุนแรง จนมีอาการปวด-แสบทวารหนัก และเกิดอาการอักเสบหนองไหลติดเชื้ออย่างรุนแรง จนถูกนำตัวส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร แพทย์จึงสอบถามสามเณร ถึงทราบข้อเท็จจริงว่าถูกหลวงตา ล่วงละเมิดทางเพศ รวม 6 ครั้ง ก่อนจะแจ้งเรื่องให้ผู้ปกครองรับทราบ และออกใบรับรองแพทย์ให้ พร้อมลงบันทึกไว้ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี วันที่ 31 ธ.ค. 2565 ขณะที่ ทางหลวงตาถาวร หลังเรื่องแดงขึ้นมา ได้หนีออกจากวัดทันที ทำให้ครอบครัวสมาเณรเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ สนง.พระพุทธศาสนา จ.ปราจีนบุรี ประสานงานกับทางฝ่ายปกครอง ปลัดอำเภอเมืองปราจีนบุรี พระครูจันทวรกิจจาภรณ์ เจ้าคณะตำบลบ้านพระ ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง พระรูปหนึ่ง กล่าวว่า อาตมาทราบเรื่องจากพ่อเณร จึงมาถาม พระถาวร ว่าได้กระทำล่วงละเมิดเณรหรือไม่ ถ้าไม่ยอมรับจะแจ้งความ จากนั้นพระถาวรก็รีบโทรให้โยมน้องมารับที่วัด พูดทำนองว่าอยู่ไม่ได้แล้ว ตำรวจจะมา แต่ได้บอกโยมน้องว่าให้พาไปหาหมอ

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-บึ้มสนั่น…!! เรือสมูธซี 22 ที่อู่ต่อเรือ “เจ้าท่า” สั่งปิดทันที พบผู้เสียชีวิตแล้ว 3 บาดเจ็บ 1

-สาวออฟฟิศจัดเต็ม คอสเพลย์เป็นเสาไฟกินรี

 

นายธิติ กิตติวิทิตคุณ ปลัดอำเภอเมืองปราจีนบุรี กล่าวว่า ขณะนี้ หลวงตาถาวร เป็นแค่ผู้ถูกกล่าวหา ยังบริสุทธิ์ แต่ได้หลบหนีไป คณะสงฆ์ฝ่ายปกครองให้โอกาสในการมาแก้ข้อกล่าวหาภายใน 60 วัน ยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งต้องรอตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง