เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศ…!! เจ้าของร้านข้าวราดแกงเมืองบุรีรัมย์ ตามหา “ไรเดอร์พลเมืองดี” เคาะประตูบ้านช่วยรอดไฟไหม้ ขอเลี้ยงข้าว 7 วัน 

วันนี้ (23 ม.ค.) ได้รับรายงานว่า โลกโซเชียลบุรีรัมย์ ต่างออกมาช่วยกันตามหาและชื่นชมไรเดอร์หนุ่มตามภาพวงจรปิด หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Zom Sarut : นำคลิปภาพหนุ่มไรเดอร์ พยายามเคาะประตูหน้าบ้านหลายครั้งเพื่อให้เจ้าของบ้านตื่น เนื่องจากไฟกำลังลุกไหม้สายสื่อสารซึ่งอยู่ตรงหน้าบ้าน จากการตรวจสอบ พบว่า เจ้าของโพสต์ คือ นายศรุต อิทรกำแหง อายุ 32 ปี เจ้าของร้านจันทร์เข้า ขายข้าวขายแกง เลขที่ 49 ถนนรมย์บุรี ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

โดย นายศรุต เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 3 ตอนนั้นตนกำลังหลับสนิทอยู่บนบ้าน ได้ยินเสียงลางๆ ว่าประตูเหล็กแบบยืด มีคนเคาะเสียงดังหลายครั้ง  ตนกึ่งหลับกึ่งตื่นจึงลุกขึ้นมาเผื่อจะมีอะไร ทันใดนั้นร้านค้าที่อยู่ใกล้กันโทรศัพท์มาแจ้งว่า “ไฟไหม้ที่หน้าบ้าน” จึงรีบออกมาจากบ้านโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ก่อนรถดับเพลิงจะมาดับได้ทัน รู้สึกตกใจมากหลังจากไฟสงบลง เพราะจุดที่ไฟไหม้สายสื่อสาร ห่างจากร้านของตัวเองประมาณ 2 เมตรเท่านั้น

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ทรงอย่างแบด ฮิตไปทั่ว! ล่าสุดไปรันวงการข้อสอบ ทำเอานักเรียนต่างคิดหนัก!

-สอท. เผย หลักฐานไม่เพียงพอออกหมายจับ เว็บพนัน ที่ “ดิว อริสรา” แฉ

 

พอรุ่งเช้าติดใจว่าใครเป็นคนเคาะประตูบ้าน จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงมารู้ว่าเป็นพี่ไรเดอร์ มาเคาะประตูหลายครั้ง และยังพบในวงจรปิดอีกด้วยว่า มีไรเดอร์และเพื่อนบ้านเอาถังดับเพลิงมาช่วยกันฉีดดับไฟ ก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง ตนจึงโพสต์ไปว่า “ถ้าพี่แกร็บกับพี่อีก 2 ท่านที่ช่วยฉีดถังดับเพลิงมาเห็นโพสต์นี้ บังเอิญผ่านแถวหน้าร้านผม ผมขออนุญาตเลี้ยงข้าวพี่ เป็นการตอบแทนน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากผมในฐานะเพื่อนมนุษย์คนนึงนะครับ ผมซาบซึ้งใจมากๆ ขอบคุณมากๆ ครับ”

 

ทั้งนี้ ตอนนี้ผ่านมาประมาณเกือบอาทิตย์แล้ว แต่ยังไม่เจอตัวพี่ไรเดอร์พลเมืองดีคนนี้ จึงอยากฝากสื่อบอกพี่ไรเดอร์ที่มาช่วยว่า ตนอยากเลี้ยงข้าวตอบแทนสัก 1 อาทิตย์ มาทานที่ร้านได้เลย ผมเต็มใจมากๆ ที่สำคัญอยากเห็นหน้าพี่เขา