เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาเป็นประเด็นร้อนแรงอีกครั้งหลังนักกีฬาเทนนิสวัย 16 ปี มีชื่อติดทีมชาติไทย ชาวเน็ตจึงตั้งคำถาม สมควรหรือไม่ แล้วได้ชดใช้ให้กับครอบครัวเหยื่อแล้วหรือยัง ล่าสุดวันที่ 27 มกราคม 2566 แฮชแท็ก #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย ได้กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังนักกีฬาเทนนิสวัย 16 ปี มีชื่อติดทีมชาติไทย ซึ่งสืบเนื่องมาจากกรณีที่นักเทนนิสเยาวชน วัย 16 ปี ขับรถหรู BMW ฝ่าไฟแดงชน นายธนพล แก้วมูล หรือ เต้ อายุ 24 ปี พนักงานจ้างเหมาดูแลระบบเครือข่าย โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) บัณฑิตเกียรตินิยม วิศวกรรมโทรคมนาคม เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา บนถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยดัง จังหวัดนครราชสีมา หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุ ได้มีการโพสต์ข้อความลงโซเชียล ในลักษณะที่หลายคนมองว่า ไม่ได้สำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และชาวเน็ตก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบไปเฉย ๆ เพราะมองว่า การที่ครอบครัวผู้ก่อเหตุอ้างว่า ไม่มีเงินพอที่จะเยียวยาตามที่เรียกมา 15 ล้าน และขอให้นำคดีไปฟ้องร้องในชั้นศาลแทนนั้น เป็นการปัดความรับผิดชอบ

จนล่าสุด #เด็ก16ผ่าไฟแดงชนคนตาย กลับมาติดเทรนด์บนโลกออนไลน์อีกครั้ง เมื่อเยาวชนวัย 16 ปี ได้โพสต์ภาพลงสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพใบประกาศนียบัตร ที่ระบุว่า สามารถผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566

 

 

 

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งในเพจของสมาคมกีฬาเทนนิสฯ และในโลกออนไลน์ เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบหายไป พร้อมเรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง

 

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โวลั่น…!! อาเชียนให้การสนับสนุน กัมพูชาใช้ชื่อ “กุน ขแมร์” แข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 อย่างเป็นทางการ

ศรีสุวรรณร้อง ป.ป.ช.สอบวัดชลประทานฯปมรื้อ 11 กุฏิพระมิชอบ