เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

14 กุมภาพันธ์…!! “พี่ยุ” สาวสตูล รับตื่นเต้น พรุ่งนี้ได้เจอ “พี่แมว” เดินเท้าพิสูจน์รักแท้ มีเซอร์ไพรส์เล็กๆให้ เปิดแผนหลังแต่งงาน

หลัง นายสุเทพ พร้อมจิต หรือ พี่แมว อายุ 56 ปี ชาว จ.ยโสธร ที่เดินเท้าพิสูจน์รักแท้จาก จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อไปสู่ขอ น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน หรือ ยุ อายุ 56 ปี ชาวอำเภอทุ่งหว้า จ.สตูล ให้ทันในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์

ล่าสุด วันที่ 13 ก.พ.2566 น.ส.ธนาภา เขียวอ่อน ยอมรับว่า เฝ้ารอวันเวลาที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.)อย่างตื่นเต้น เพราะตลอดระยะเวลาที่รู้จักกันมาทางติ๊กต๊อกไม่เคยพบหน้าเห็นตากันมาก่อน ยอมรับว่าต้องรู้สึกเขินและอายเหมือนกัน ซึ่งจะมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ต้อนรับพี่แมว โดยได้ทำเสื้อสีชมพู ข้อความ พิสูจน์รักแท้ 1200 กม. สวมใส่ภายในงาน โดยคนที่มาร่วมงานในวันดังกล่าวจะสวมเสื้อสีชมพูกันทุกคนให้พี่แมว ที่เดินทางมาถึงที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ตามหาว่าคนไหนคือตน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-เตือนกัน…!! กระติกน้ำร้อนเก่า เปิดฝาใช้แก้วตักน้ำร้อน เกือบจะสิ้นชื่อ

-บอส ONE Championship…!! ชี้ชัด ถ้าเอาคนเก่งสุดมาสู้กัน มวยไทย กับ มวยเขมร ใครจะชนะแบบ100%

 

พี่ยุ บอกด้วยว่า การพิสูจน์รักในครั้งนี้ของพี่แมว ทำให้ตนยอมรับและรับรัก เพราะนี่คือบทพิสูจน์ที่ใครหลายคนมักมองว่า การคบหรือรู้จักกันผ่านโซเซียลสุดท้ายอยู่ที่การกระทำมากกว่า ว่าเขารักและจริงใจกับเรามากแค่ไหน หลังจากจดทะเบียนสมรสกันแล้ว มีคนติดต่อให้มาออกงานอีเวนต์ ในอำเภอทุ่งหว้า และอำเภอละงู เพื่อโปรโมตรักแท้จังหวัดสตูลให้เป็นที่รู้จักซึ่งความรักในครั้งนี้ยังได้รับความสนใจนอกจากสื่อในประเทศแล้ว สื่อต่างแดนอย่างประเทศญี่ปุ่นก็ติดต่อมาขอสัมภาษณ์ ที่จะบอกรักให้คนทั่วโลกรับรู้ว่านี่คือการพิสูจน์รักแท้ ของคนไทยที่มีต่อกัน ทั้งนี้ในส่วนเรื่องมีลูกนั้น ไม่เอาแน่นอน เพราะมีลูกติดแล้วถึง 4 คน เช่นเดียวกันกับพี่แมวก็มีลูกติดเหมือนกัน

อนาคตหลังจากนี้จะไปจัดงานแต่งที่บ้านของพี่แมว และจะตระเวนท่องเที่ยวอย่างที่ใจของเราทั้งสองวางแผนไว้ ซึ่งกิจกรรมในวันพรุ่งนี้จะเริ่มประมาณ 10.00 น. ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก พี่แมวหนุ่มใหญ่อีสาน ผู้ตามหารักแท้หมายหมั่นจะมาขอสาวสตูลแต่งงาน ทางที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า ได้พร้อมในการจัดจดทะเบียนสมรส ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้าโดยมีผู้หลักผู้ใหญ่ในอำเภอมาร่วมเป็นสักขีพยาน