เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สอบดิว อริสรา คดีมาเก๊า 888 ที่ไต้หวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลัง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ออกคำสั่งให้ พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ขยายผลทุกมิติคดีมาเก๊า888 โดยเน้นย้ำให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากพยานหลักฐานเชื่อมโยงปรากฎถึงบุคคลใด ก็ให้นำตัวมาสอบปากคำเพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนสอบสวน และมอบหมายให้ชุดทำงานของตำรวจไซเบอร์ ขอข้อมูลจากดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ผู้ที่ออกมาแฉพฤติการณ์ของเบนซ์ เดม่อนอดีตคนรักที่เป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

ล่าสุด พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. , พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1 พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปขอข้อมูล ดิว อริสรา ที่ประเทศไต้หวัน ตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา และได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นจากการสอบปากคำนักแสดงสาว ได้ให้ความร่วมมือและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สอดรับกับแนวทางสืบสวน ซึ่งทันทีที่ชุดทำงานได้เดินทางกลับถึงไทย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. และพล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. ได้รายงานความคืบหน้าต่อ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. ทันที และสั่งให้นำข้อมูลที่ได้มาขยายผล ซึ่งหลังจากนี้อยู่ระหว่างนำข้อมูลที่ได้มาหารือประชุมกับคณะทำงานชุดใหญ่

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. จะให้สัมภาษณ์สื่อในประเด็นการจับกุมตัว เบนซ์ เดม่อน ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีเว็บไซต์พนันออนไลน์ มาเก๊า888 ตลอดจนความคืบหน้าทางคดี ในเวลา 10.00 น. ที่ สน.ทุ่งสองห้อง

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวบตัว เบนซ์ เดม่อน หลังเดินทางถึงประเทศไทย

สลด…!! รถถังคว่ำทหารดับ2 เผยสาเหตุเจอโค้งหักศอก หักหลบรถบรรทุก