เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โก๊ะตี๋ เล่าปม ข้าวมันไก่ขายดีมากแต่ไม่เหลือเงินเลย?

นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจกับ กับดาราตลกรุ่นเก๋าชื่อดังอย่าง  โก๊ะตี๋ อารามบอย มาออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2566 เล่าถึงการแบกภาระดูแลคนในบ้านทุกคน ใครมีปัญหาก็ต้องมาหา โก๊ะตี๋ ยอมรับว่า ไม่ใช่พระเจ้าที่จะเนรมิตให้ทุกคนมีความสุขได้ ทุกคนต้องมีช่วงที่ดูแลตัวเองได้ โดยเฉพาะพี่ชายเคยสร้างหนี้ให้ก้อนสุดท้าย เลยบอกพอแล้ว ก้อนหนึ่ง 4.5 แสน อีกก้อน 6 แสน ก้อนสุดท้ายแล้วนะ

จากข้าวมันไก่ ก็ทำให้พี่ชาย สุดท้ายเป็นหนี้ ขายข้าวมันไก่ ขายดี ลูกค้าเยอะ ได้เงินเยอะอยากปล่อยเงินกู้ ไปซื้ออะไรก็เซ็นไว้ ไปเอาไก่ น้ำอัดลม ไอ้โน่นไอ้นี่ มีเครดิตชื่อโก๊ะตี๋ สุดท้ายเก็บเงินกู้ไม่ได้หายเกลี้ยง 2 รอบ 4.5 แสน กับ 6 แสน

ถามว่าข้าวมันไก่ขายดีมากแต่ไม่เหลือเงินเลย โก๊ะตี๋ บอกว่า ข้าวมันไก่ดังมาก ที่อาร์ซีเอ กำไรสูงสุดคือ 8 แสนต่อเดือน ทาวน์อินทาวน์ก็มี แต่อาร์ซีเอสูงสุด เงินเราก็ไม่ได้เอาเอง เงินเดือนออกมาไอ้นี่ได้ไป 6 หมื่น 8 หมื่น 6 หมื่น 6-7 คนสบาย ตอนจบคือพวกมึงพวกกู มึงทำมาก กูทำน้อย มึงได้เท่านี้ก็ได้เท่านี้แยกกัน แล้ว โก๊ะตี๋ ยังต้องไปใช้หนี้ให้ด้วย

งวดสุดท้ายไม่ไหว บอกแม่ทั้งที่ไม่เคยพูดให้แม่ฟังกลัวแม่เครียด เรียกพี่ชายมาบอกว่าพอแล้ว พี่ก็ 53 แล้ว ให้เช็คเงินสด 3 แสนก้อนสุดท้ายให้พี่ไปที่เราจะดูแลพี่ ผ่านไป 4-5 ปีเขากลับมาที่บ้านไม่รอด แต่เราตัดไม่ขาดก็มาอยู่

โก๊ะตี๋ เผยว่า ที่เครียดเพราะพี่ไม่เหมือนเดิม เงียบถามคำตอบคำ กินข้าว นอนหน้าบ้าน เข้าบ้าน อยู่อย่างนี้ 2 ปีช่วงโควิด จนพาไปหาหมอ กินยา 3-4 เดือน ก็เหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ดูแล พูดไปเหมือนตลก แต่จริงๆเครียด

พร้อมทั้งเล่าเรื่องปีชงโดนหนักมาก จากไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ความรักเกือบจะเลิกกันปีที่แล้ว ส่วนตัวก็มีปัญหาเสียเลือดเสียเนื้อ ไปเตะบอลโดนตีศอกดั้งหักไปเลย ดั้งยังไม่ขึ้นมาเลย กินเมนูแมงป่อง ทั้งที่เคยกินแต่เกิดแพ้หายใจไม่ออกต้องไปรพ. เจอเรื่องสารพัด

โก๊ะตี๋ ยังเผยถึงคนมองว่างานในวงการขาลงว่า ตอนไลฟ์มีคนมาถามว่าทำไมไม่ค่อยเห็น แต่จันทร์-ศุกร์เราก็มีงานรายการอาหาร วันเสาร์ก็ซูเปอร์เท็น วันอาทิตย์ ทูเดย์โชว์ ละครก็มี 3 เรื่อง เพิ่งปิดกล้องไป 2 เรื่อง งานไม่มี เราพูดประชดไป

ส่วนเรื่องแต่งงาน จะแต่งแล้วจะบอก พูดบ่อยเดี๋ยวเหมือนเด็กเลี้ยงแกะ เอาให้พร้อม ยังคบ กวาง คนเดิม 10 ปีแล้ว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง