เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่สุดช็อก…!! ลูกสาว วัย 13 หายจากบ้าน 3 วัน ออกเดินตามหาทุกวัน สุดท้ายพบกลายเป็นศพเสียชีวิต

น.ส.ประคองศิลป์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช รอง สว.สส.สภ.เขาหินซ้อน ไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 66 เวลาประมาณ 20:00 น. น้องเอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 13 ปี หายออกจากบ้าน สอบถามเพื่อนไม่มีใครพบเห็น โดยเมื่อตรวจสอบการส่งข้อความทางเฟซบุ๊ก พบว่าได้พูดคุยกับชายรายหนึ่ง เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงมาพบ พนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตาม จากนั้นได้มีการแชร์ตามหา น้องเอ ในเพจ ที่นี่แปดริ้ว โดยมีผู้แชร์และติดตามเป็นจำนวนมาโดยทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ต่างพยายามติดตามหาตัวน้องเพื่อให้กลับบ้าน

ความคืบหน้าวันที่ 12 มี.ค.2566 ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาหินซ้อน จว.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งพบศพ ในพื้นที่ หมู่ 9 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบว่าเป็นศพน้องเอ เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ จึงนำร่างส่งตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุของการเสียชีวิต ที่ รพ.นครนายก

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-สนั่นถนน…!! กระบะชนประสานงากระบะ น้าหลานดับกลับไม่ถึงบ้าน

-สุดซึ้ง…!! แม่วัย26อุ้มลูกน้อย เดินเก็บของเก่าขาย มีคนอยากช่วยเหลือ “ไม่อยากได้อะไร หนูพออยู่ได้”(มีคลิป)

 

สอบถาม น.ส.ประคองศิลป์ กล่าวว่า ลูกสาวเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ส่วนมากจะมีปัญหากับทางบ้านเรื่องล้างจานปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ก่อนน้องหายออกจากบ้านก็ไม่ได้มีเรื่องอะไร ทุกอย่างปกติ ตอนเช้าก็เอาเงินวางไว้ให้ไปโรงเรียน ทุกอย่างไม่มีวี่แวว โดยตนกลับมาจากทำงาน ช่วงเวลา ตี 5 ของวันที่ 10 มีนาคม 66 ก็ไม่เจอลูก จึงตามหาถามคนข้างบ้าน ซึ่งข้างบ้านบอกว่าเหมือนมีเด็กผู้ชายมารับ จึงรีบไปแจ้งความแต่ทาง สภ.แจ้งว่ายังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตนจึงกลับมาส่งเรื่องให้ทางเพจที่นี่แปดริ้ว ช่วยประกาศตามหา

พอวันที่ 11 จึงไปแจ้งความซึ่งตนเดินตามหาลูกทุกวันที่ลูกหายไป จนมาวันนี้ได้พบลูกในสภาพนี้ตนช็อก เบื้องต้นตนคิดว่าลูกน่าจะเป็นโรคซึมเคร้าและน้อยใจแต่ตนก็ไม่รู้ ซึ่งตนไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูก ด้านเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ผู้ที่เห็นเหตุการณ์คนแรกนั้นเป็นคนงานที่กำลังซ่อมแซมบ้านในพื้นที่ได้เห็นตั้งแต่เมื่อวาน (11 มี.ต.66) ช่วงเย็น แต่นึกว่าคนนั่งตกปลาจึงไม่ได้สนใจอะไรเพราะฟ้าเริ่มมืด จนมาช่วงเช้าคนงานยังข้องใจจึงไปตามคนมาเป็นเพื่อนช่วยดูจึงพบศพน้อง เลยรีบทำการแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ร.ต.อ. สุนทร อมรเวช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาหินซ้อน รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุจูงใจในการเสียชีวิตเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป