เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดือด! ประชาชน ตะโกนด่า “ประยุทธ์” จนท.โหดปิดปาก-ลากตัวออก ทันที!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 13 มี.ค. 66 ที่ศาลเจ้าแม่เบิกไพร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เดินทางสักการะเจ้าแม่เบิกไพร ณ ศาลเจ้าแม่เบิกไพร อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าสังเกตการณ์ ก่อนที่เวลา 11.30 น.พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมายังศาลาประชาคมเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ตำบลบ้านโป่ง เพื่อตรวจติดตามแนวทางในการพัฒนาอำเภอบ้านโป่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงประมาณ 10 นาที เกิดเหตุชุลมุนขึ้นระหว่างกลุ่มผู้สนับสนุน และประชาชนผู้เห็นต่างเป็นสุภาพสตรีสูงอายุ 1 คน จะมายืนดักขบวนนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงออก พร้อมตะโกนด่าและตำหนิการทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงนอกเครื่องแบบ 2 นาย พยายามเข้าสกัด และเข้าไปนำตัวหญิงสูงอายุเพื่อนำตัวออกไป

โดยดึงตัวเข้าไปยังซอกรถตู้ และเอาร่มกาง เพื่อกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพ และบางช่วงได้เอามือปิดปาก เพื่อไม่ให้หญิงสูงอายุตะโกนใส่ขบวนรถนายกรัฐมนตรี แต่ช่วงหนึ่งมือของเจ้าหน้าที่หลุดจากป้าของหญิงสูงวัย ช่วงที่ขบวนรถของ พล.อ.ประยุทธ์ผ่านพอดี หญิงสูงวัยจึงตะโกนด่า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงได้ลากตัวขึ้นไปยังรถตู้ตำรวจ เพื่อออกนอกพื้นที่ไป ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามเข้าไปเพื่อห้ามปรามและถ่ายภาพ เจ้าหน้าที่กลับมองหน้าพร้อมจับและผลักแขน พร้อมมองมาที่บัตรประจำตัวคล้องคอ ก่อนจะอ้างแบบกำปั้นทุบดินว่า “จะพาป้าไปหาหมอ” โดยมีกองเชียร์สนับสนุนว่า”ป้าเขาจะเป็นลม”

ขณะที่หญิงอีกราย สวมเสื้อยืดสีดำซึ่งอยู่ในวงล้อมของเจ้าหน้าที่ และกลุ่มผู้สนับสนุน ได้ชู 3 นิ้ว แสดงความเห็นต่าง เจ้าหน้าที่กลุ่มสนับสนุน พยายามห้ามไม่ให้เคลื่อนไหว โดยและขอให้หญิงอะไรดังกล่าวออกนอกพื้นที่ อย่าทำให้เสียชื่อคนบ้านโป่ง แต่หญิงที่สวมเสื้อยืดสีดำไม่ยอม เจ้าหน้าที่จึงใช้ร่มกางช่วงที่ขบวนรถของนายกรัฐมนตรีผ่าน รวมทั้งกันไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ

CR ข่าวสด