เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

วันนี้ (17 มี.ค. 66) เวลา 15.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ผู้อำนวยการโรงเรียน ของเด็กช่าง เข้าขอโทษพร้อมมอบกระเช้า ขอโทษ จากกรณีที่เด็กชายอายุ 13 ถูกกลุ่มเด็กช่างกว่า 10 คน รุมทำร้ายบนรถเมล์ โดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จนทำให้เด็กกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน


นายเอกมล แสงหิรัญ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ ก็ได้กล่าวขอโทษแทนลูกศิษย์จากใจจริงของครู ตนไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่พอได้ทราบเหตุก็รีบประสานกับทางสน.เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ตอนนี้ตนยังไม่ได้เจอกับทางเด็กผู้ก่อเหตุและผู้ปกครอง เนื่องจากอยู่ที่ศาล ทางวิทยาลัยได้สั่งลงโทษกลุ่มที่ก่อเหตุ โดยการให้พ้นสภาพนักศึกษาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับตอนนี้ได้ให้ทางวิทยาลัยเรียนออนไลน์
ทวีศักดิ์ คิ้วทอง ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัย สำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา เผยว่า ทางศูนย์เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็ได้ลงพื้นที่มานั่งพูดคุยร่วมกันประสานงาน พร้อมทำมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก

โดยทางแม่ของเด็กที่ถูกทำร้าย เผยว่า ตอนนี้ก็ไม่มีความกังวลในการดำเนินงานของทางตำรวจและทางวิทยาลัย ที่ได้ดำเนินการอย่างเด็ดขาดไม่ได้นิ่งนอนใจ ก็ปล่อยให้เป็นดุลยพินิจของกฎหมายไป
นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง กล่าวทิ้งท้ายว่า นี้เป็นตัวอย่างของเยาวชน ที่ไปฟังนิทานเรื่องเล่าจากรุ่นพี่ แล้วนำมาทำตาม มันส่งผลกระทบต่อตัวเองและคนอื่นเป็นอย่างมาก ทั้งครอบครัว และสถาบัน เกิดผลกระทบต่อคนหมู่มาก พร้อมฝากคำนี้ไว้ให้ขึ้นใจ “หิวกินข้าว ห้าวติดคุก ใจร้อนนอนที่แคบ”

โดยในวันนี้กลุ่มเด็กช่าง 5 คน ได้มีการถูกลงโทษตามกฎหมาย โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันปล้นทรัพย์ และทำร้ายผู้อื่นทั้งทางร่างกายและจิตใจ” โดยผู้ใหญ่ 3 คนได้ฝากขังที่ศาลพระโขนงและไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนเด็กอีก 2 คน ได้ส่งไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อให้แจ้งดำเนินคดีตามกฎหมายเด็กและเยาวชน

ข่าวอื่น ๆที่น่าสนใจ

ช่วยเหลือ…!! สาวอายุ 17 ปี ถูกพี่ชายแท้ๆ ย่ำยีนาน 3 ปี พ่อแม่รู้แต่ไม่ช่วย

นาราเครปกะเทยพร้อมทนายเดชา ยืนหนังสือถึงกระทรวงยุติธรรม ขอคนกลางไกล่เกลี่ยกรณีคืนเงินผู้เสียหาย ปมกล่องสุ่ม