เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หึง หวง โหด ฟันเมียดับคามือ

ตำรวจกองปราบจับกุมสามีหึงโหด มีดพร้าฟันภรรยาตายคามือ สารภาพโกรธที่เห็นภรรยานอนคุยโทรศัพท์เปลือยกายท่อนบนกับชายอื่น

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.6 บก.ป. พร้อมด้วยพ.ต.ท.ทศพล กิติลาภ สว.กก.6 บก.ป. ร.ต.อ.นพดา ณัทณพงศ์ รอง สว.(ป) กก.6 บก.ป. และ ร.ต.อ.อนุวัฒน์ ณ ปัตตานี รอง สว.สสน.บก.ป. นำกำลังตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม

ปิดล้อมจับกุม นายประจวบ อายุ 50 ปี ได้ที่บริเวณบ่อเลี้ยงกุ้ง ในพื้นที่ ต.ปากแตระ อ.ระโนด จ.สงขลา หลังจากที่ก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันคอ นางคลาด หรือป้าสาว อายุ 58 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และขับรถยนต์กระบะสีเทา ป้ายทะเบียนกระบี่ หลบหนีเข้ามายังพื้นที่ จ.สงขลา

รายงานว่าตำรวจกองปราบกองกำกับการปราบปราม ได้รับการประสานงานจากตำรวจ สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ ให้ช่วยติดตามจับกุม และตำรวจกองปราบได้หาเบาะแสตามแกะรอยจนรู้ว่าหนีมากบดานอยู่ที่บ่อกุ้ง ในพื้นที่ ต.ปากแตระ อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งทำงานอยู่ที่นี่ จึงนำกำลังเข้าจับได้โดยที่นายประจวบไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ยอมจำนนแต่โดยดี

ควบคุมตัวกลับมาสอบปากคำที่ศูนย์ประสานงานกองกำกับการ 6 กองบังคับการกองปราบปราม จ.สงขลา พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากการสอบถาม นายประจวบยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้มีดพร้าฆ่าภรรยาจริงกับมือ เพราะโมโหที่เห็นภรรยานอนเปลือยท่อนบนคุยโทรศัพท์กับชายอื่น และยืนยันมีหลักฐานในมือถือของภรรยาและแค้นมาก เพราะที่ผ่านมาใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 20 ปี ช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว แม้จะทะเลาะกันบ้างสุดท้ายดีกันเหมือนเดิม และตนยังยอมเลี้ยงลูกติดของภรรยา ส่งเสียตั้งแต่ 2 ขวบจนเรียนจบปริญญา

เมื่อก่อนเคยช่วยกันค้าขาย แต่ระยะหลังให้ภรรยาหยุด ตนออกมาทำงานเองให้ภรรยาอยู่บ้าน แต่กลับต้องมาเจอกับภาพแบบนี้ อีกอย่างภรรยาได้ด่าบุพการี และขู่จะหยิบมีดที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะขับออกไปบ้านลูกสาวมาแทง

“ด้วยความโกรธตนจึงหยิบมีดพร้าที่วางอยู่ในบ้านข้างกระสอบมาฟันไม่ยั้งจนตาย และตั้งใจจะเข้ามอบตัวกับตำรวจอยู่แล้ว แค่ขับรถกลับมาตั้งหลักที่บ่อกุ้งใน อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งตนทำงานอยู่ และจะไม่ขอประกันตัว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากกลับไปขอขมาศพภรรยา”

สอบปากคำและแจ้งข้อหาเสร็จตำรวจกองปราบควบคุมตัวนายประจวบกลับไปดำเนินคดีที่ สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ทันทีในคืนนี้

ข่าว อื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อุบัติเหตุสลดใจ! เสี่ยเจ้าของโรงไม้ขับกระบะ เสียหลักพลิกคว่ำตกคลอง!

เสร็จแล้ว…!! การบูรณะปฎิสังขร “หลวงพ่อโสธร” เปิดให้ชมความงดงาม องค์หลวงพ่อโสธรและบริวาร ทั้ง 17 องค์