เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้บังคับการตำรวจกองปราบปราม เผย ติดต่อ ทนายพัช ได้แล้ว หลังออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา เจ้าตัวขอเลื่อนมาเข้าพบวันที่ 31 พ.ค.นี้ พร้อมระบุความคืบหน้าของคดี แอม ไซยาไนด์

 

 

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 พ.ค.2566 พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. เปิดเผยว่า หลังจากมีการออกหมายเรียก น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช ทนายความของ น.ส.สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ให้มารับทราบข้อหา ความผิดตามมาตรา 184 “ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลงโดยการทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย ซึ่งพยานหลักฐานฯ” เป็นครั้งที่ 1

พ.ต.อ.เอนก กล่าวต่อว่า โดยมีการส่งหมายเรียกไปยังภูมิลำเนาของทนายพัช ในอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมนัดหมายมาเข้าพบพนักงานสอบสวน ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ล่าสุดทนายพัช ได้ติดต่อกลับมาแล้ว และขอเลื่อนมาเข้าพบช่วงบ่ายของวันที่ 31 พ.ค. แทน

พ.ต.อ.เอนก กล่าวอีกว่า ส่วนความคืบหน้าคดีของน.ส.สรารัตน์นั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเรียบร้อยทั้ง 15 สำนวน หลังสอบปากคำพยานบุคคลต่าง ๆ เสร็จสิ้นแล้ว เหลือเพียงผลตรวจหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์บางส่วนเท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนส่งอัยการได้ประมาณต้นเดือนหน้า จากนี้จะต้องนำตัวพ.ต.ท.ทวิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองอ๊อฟ มาส่งฟ้องต่ออัยการอีกด้วย