เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกซนไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน คุณแม่ชาวจีนถึงกับกุมขมับหลังลูกไปตัดผม คนที่มาร้านตัดผมจนผมลูกค้าท่านนั้นแหว่ง โดยจากกรณีนี้ ทำให้คุณแม่ได้รับบทเรียนราคาแพงไปกว่า ครึ่งแสน!!!

ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองหรือคนที่มีเด็กเล็กกำลังซน เมื่อคุณแม่ชาวจีนมาร้านตัดผม และปล่อยเด็กไว้โดยไม่ดูแล ทำให้สูญเสียเงินไปกว่าครึ่งแสนเลยทีเดียว

ตามรายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่ร้านทำผมในเมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ของจีน คุณแม่คนหนึ่งได้พาลูกสาววัย 6 ขวบไปที่ร้านด้วยกัน โดยไม่คาดคิด จู่ ๆ ลูกสาวก็แอบหยิบกรรไกรของช่างและเดินไปยังลูกค้าอีกคน!

โดยทางด้านเจ้าของร้านเผยว่า ขณะนั้น พนักงานคนอื่นวุ่นกับการทำผม ไม่มีใครสังเกตเห็นพฤติกรรมของเด็กน้อย ซึ่งลูกค้าก็โดนตัดผมจนแหว่งไปเสียแล้วสร้างความเสียใจเป็นอย่างมาก เธอถึงกับร้องไห้ออกมาต่อหน้าทุกคน แม้ทางร้านจะแนะนำให้ตัดผมสั้น แต่เธอก็ปฎิเสธ

หลังจากการเจรจา แม่ของเด็กหญิงยอมจ่ายค่าชดเชยให้ลูกค้าเป็นเงิน 11,500 หยวน หรือราว ๆ 56,000 บาท ส่วนทางร้านยินดีจ่ายเงินชดเชยให้ 1,500 หยวน หรือราว ๆ 7,300 บาท

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

หลายฝ่ายเชื่อ ขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 450 ส่งผลกระทบหนักแน่นอน

กู้ชีพถึงกับงง เมื่อเจอบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต

วิโรจน์ ออกมาแฉสติ๊กเกอร์อีซี่พาส ของส่วยรถบรรทุก

 

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วบอกต่อ รีวิวแล้วโพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ภายใน30มิยนี้ ชิงความเป็น สุดยอดนักรีวิว พร้อมรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ หากคุณหรือคนใกล้ชิดรู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีช่วยทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอน=ตับดี=สุขภาพ​ดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage