เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม เข้าจับกุม น.ส.ยุพาพร อายุ 36 ปี ในการกระทำความผิดฐาน ร่วมกันปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม ทำให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน และ ร่วมกันฉ้อโกง

สืบเนื่องจากช่วงกลางปี 2558 กลุ่มผู้ต้องหาได้ก่อเหตุหลอกซื้อ-ขายที่ดินในย่านเศรษฐกิจเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออก โดยมีผู้เสียหายหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

โดยกลุ่มผู้ต้องหามีการแบ่งหน้าที่กัน ในส่วนของผู้ต้องหาทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานกับนายหน้าที่จะมาซื้อหรือขายที่ดินให้กับกลุ่มผู้ต้องหาและติดต่อกับหน่วยงานราชการ

เมื่อมีผู้เสียหายหลงเชื่อ ผู้ต้องหาจะดำเนินการปลอมเอกสารที่เกี่ยวข้องขึ้นมาและพาผู้เสียหายไปดูที่ดินที่มีการเตรียมการจัดฉากไว้

จากนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เสมือนเป็นขั้นตอนของทางราชการ เพื่อหลอกล่อให้เหยื่อตายใจ เมื่อเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน จนผู้เสียหายจ่ายเงินให้ผู้ต้องหาแล้ว กลุ่มผู้ต้องหาจะแยกย้ายกันหลบหนีทันที

ทางผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีทั้งในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา และแจ้งความไว้ที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา

ทั้งนี้จากการสืบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีอาญาทั้งหมด 9 คดี และมีประวัติหมายจับค้างเก่าทั้งหมด 13 หมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า

ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบ และพบตัวผู้ต้องหา จึงเข้าแสดงตัวพร้อมทำการจับกุม ก่อนส่งพนักงานสอบสวน กก.2บก.ป. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage