เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองบัญชาการ ตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ฯ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ในฐานกระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม ได้ที่บริเวณด้านหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ต.จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี

โดยเหตุการณ์เกิดจากที่ นายพงษ์ศักดิ์ฯ ได้โทรศัพท์หาแฟนสาวแต่ปรากฏว่าได้มี นายอดิศักดิ์ฯ เป็นผู้รับโทรศัพท์ของแฟนสาว จึงได้เกิดอาการหึงหวงและได้เดินทางมาหาแฟนสาวบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงได้เปิดประตูห้องเข้ามาพบ นายอดิศักดิ์ฯ นั่งอยู่ จึงได้เข้าไปชกต่อยกับนายอดิศักดิ์ฯ และได้ใช้อาวุธมีดแทง นายอดิศักดิ์ฯ แล้วหลบหนีไป

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ขออนุมัติหมายจับนายพงษ์ศักดิ์ฯ ดังกล่าวต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. และ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายพงษ์ศักดิ์ฯ ได้หลบมาพักอาศัยอยู่คอนโดบริเวณ ต.จันทนิมิต อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อวางแผนเข้าจับกุม ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป. และ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้เข้าจับกุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ฯ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี
กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage