เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กันเลย สำหรับ ครูเทเท่ หรือ ธรินทร์ญา คล้ามทุ่ง ที่หากใครยังจำได้เจ้าตัวเคยได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เธอและคู่กรณีประสบอุบัติเหตุรถชนจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ต่อมาจะโพสต์ภาพกับคู่กรณี

พร้อมระบุข้อความว่า “เจอคู่กรณีดีไม่หนีและรับผิดชอบทุกอย่างดีมากเลยค่ะ ถ้าจะมาจีบไม่ต้องถึงกับขี่รถชนหนูก็ได้นะคะ” พร้อมกับยังมีภาพแชทที่ ครูเทเท่ คุยกับคู่กรณี ซึ่งก็ดูจะเอาใจใส่เป็นเป็นห่วงเป็นใยครูเทเท่ จนมีคีเวิร์ดว่า “ถ้าแผลไม่หาย อยากไปหาหมอบอกนะ” และ “รักผิดชอบครับ”

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวในครั้งนั้นก็กลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามาแชร์ถึงเรื่องราวของครูเทเท่แบบรัว ๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวครูเทเท่จิ้นกับหนุ่มคู่กรณีคนนี้แบบรัว ๆ

ล่าสุดครูเทเท่ ซึ่งเป็นครู สอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคู่กรณีที่เคยขับรถชนเธออีกครั้ง ซึ่งการพบเจอกันในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าหักมุมมาก โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่ได้แต่งตัวแบบปัง ๆ ไปร่วมงาน Pride Month ซึ่งครู่เทเท่ ก็ระบุข้อความไว้ว่า

“ถ่ายรูปกับคู่กรณี จบนะคะทุกคน เราคือเพื่อนสาวกันค่ะ ออกงานคู่ในงาน MAESOT PRIDE 2023 Happy pride month ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศไปด้วยกันค่ะ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage