เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบสาวปลอมเฟซบุ๊กอ้างเป็น พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง หลอกขายสินค้า พบผู้เสียหายจำนวนมาก

 

 

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป.รรท.ผบก.ทล.พ.ต.อ.สุมรภูมิ ไทยเขียว รอง ผบก.ทล. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.จตุพร ติกแก้ว สว.ส.ทล.1กก.7 บก.ทล. พร้อมพวก จับกุม นางสาวพรรณปพร ฯอายุ 30 ปี ในข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน โดยการแสดงตนเป็นบุคคลอื่น และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อผู้อื่นหรือประชาชน” ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2004/2566 ลง 26 มิ.ย. 66 และ “โดยทุจริต หรือหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 35/2566 ลง 1 มี.ค.66

ซึ่งจับกุม บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ใน ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยผู้ต้องหาได้ปลอมเฟซบุ๊กแสดงตน ในสื่อออนไลน์ว่าตนเป็นคนชื่อ “พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง” โดยมีผู้เสียหายจำนวนมาก หลงเชื่อ และสั่งสินค้า ก่อนทำการโอนเงิน เข้าบัญชีของผู้ต้องหา แต่กลับไม่ได้สินค้าดังกล่าว เป็นเหตุให้ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนในหลายพื้นที่ เพื่อดำเนินคดี เบื้องต้นพบมีผู้เสียหายจำนวนมาก ในหลายจังหวัด

 

 

จนกระทั่งตำรวจทางหลวง สถานี 1 กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ทำการ สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหาในคดีนี้ จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงไปตรวจสอบ พบตัวผู้ต้องหา และแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนทำการจับกุม พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้ต้องหารับว่าตนคือบุคคลตามหมายจับนั้นจริง และอ้างว่าตนไม่รู้เรื่องดังกล่าว เพียงแค่มีคนมาจ้างให้เปิดบัญชีธนาคารให้เท่านั้น

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage