เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถุงยาง-ขวดเหล้า-บุหรี่ เกลื่อนห้องน้ำวัด พระสุดทนแจ้งเจ้าหน้าที่แก้ไข

พระวัดดัง จ.บุรีรัมย์ ระอาวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วเซ็กซ์ ดื่มเหล้า-สูบบุหรี่ ภายในวัด ผงะ ถุงยางอนามัยเกลื่อน พระต้องคอยเก็บกวาดทำความสะอาด

วันที่ 7 ก.ค.2566 พระลูกวัด วัดป่าเรไร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหา กลุ่มวัยรุ่นแอบเข้าไปมั่วสุม ทั้งดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และมีเพศสัมพันธ์ในห้องน้ำวัด ที่ผ่านมาเจอขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก้นบุหรี่ และถุงยางอนามัยจำนวนมาก พระต้องคอยไปทำความสะอาดตลอด

นอกจากนี้ ยังเจอชิ้นส่วนระเบิดปิงปองตามจุดต่าง ๆ ภายในวัด และมีร่องรอยขีดเขียนตามกุฏิและจุดต่าง ๆ ในวัดด้วย เวลาที่พระไปเจอก็จะตักเตือนห้ามปรามหลายครั้ง แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่เกรงกลัว ยังแอบเข้ามามั่วสุมอยู่อย่างต่อเนื่อง

พระพิศาล อนันต์โท พระลูกวัด กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาขีดเขียนกุฏิและตามป้ายวัดต่าง ๆ อีกทั้งตามห้องน้ำและหลายจุดในวัด ก็ยังเป็นที่มั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น โดยจะมีการเข้ามาดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ บางวันก็โยนระเบิดปิงปองเล่นในวัดโดยไม่เกรงใจพระสงฆ์ และเกรงกลัวกฎหมายเลย ที่ผ่านมาก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตักเตือน แต่ก็ไม่สามารถดำเนินการแก้ไขขั้นเด็ดขาดได้
พระพิศาล กล่าวต่อว่า ถึงขั้นมีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุงัดกุฏิของพระและเข้าไปนั่งดื่มกินโดยไม่เกรงกลัวพระหรือคนอื่น และที่รับไม่ได้คือมีการแอบไปมีเพศสัมพันธ์ในห้องน้ำวัด พระต้องคอยมาทำความสะอาดเก็บถุงยางอนามัยตลอด

พระพิศาล กล่าวอีกว่า จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการดำเนินการ ไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมภายในวัดอีก เพราะนอกจากจะไม่เหมาะสมแล้ว ยังเกรงจะเป็นอันตรายกับพระในวัด โดยเฉพาะท่านเจ้าอาวาสที่อาพาตอยู่ ก็มีวัยรุ่นขับขี่รถเบิ้ลเสียงดังรบกวนอีก

Cr.ข่าวสด

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ 

คลิปไวรัล หมอดุคนไข้ แซงคิวเข้ามาตรวจ อ้างตอนนี้หิวมาก

เจ้าของร้านใจดี เด็ก ป.2 เก็บเงินมากินชาบู เงินไม่พอแต่ทางร้านดูแลเต็มที่

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage