เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจย้ายแล้วถังน้ำแข็งของกลาง คดีฆ่า ‘น้องปีใหม่’ โบกปูนยัดถัง ต้องเคาะถังบอก ‘ไปดีมาดีนะหนู’ ชาวบ้านผงะ ด.ช. 3 ขวบ เห็นกลางดึก เลยส่งจุ๊บให้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 66 ที่ สน.บางเขน หลังจากช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมามีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวแห่งหนึ่งเจอวิณญาณของเด็กหญิง อายุ 12 ปี ในคดีฆาตกรรมโบกปูนใส่ถังน้ำแข็ง ซึ่งสร้างความหวาดผวาเป็นอย่างมาก ล่าสุด พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน ย้ายถังน้ำแข็งดังกล่าว ไปยังห้องเก็บของกลางของพนักงานสอบสวน เพื่อให้ลับสายตาคน และไม่ให้ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นแล้วรู้สึกกังวล

 

 

โดยระหว่างที่พนักงานสอบสวนยกถังน้ำของกลางพร้อมด้วยถุงเสื้อผ้า และถุงไม้เบสบอล มาที่ห้องเก็บของกลาง ตำรวจเคาะที่ถังน้ำแข็งเบาๆ แล้วบอกว่า “ไปดีนะหนู” เมื่อถามตำรวจนายนั้นว่า รู้สึกกลัวหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า “ไม่กลัว แค่เกรงใจ”

 

 

สำหรับของกลางทั้งหมดในคดีนี้ จะต้องถูกเก็บไว้ก่อนที่ห้องเก็บของกลางของพนักงานสอบสวน จนกว่าจะมีคำพิพากษาให้สิ้นสุดคดี หลังจากนั้นก็จะรอรับคำสั่งว่าจะให้ทำลายของกลางหรือส่งกลับไปยังผู้เสียหาย ซึ่งหากไม่มีผู้รับคืนก็จะต้องทำอะไร

 

 

นอกจากนี้ น.ส.เอ (นามสมมติ) แม่ค้าที่ขายของอยู่ที่สน.บางเขน เล่าเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกว่า น้องเจ้านาย ลูกชายตน อายุประมาณเกือบ 3 ขวบ มาที่สน.บางเขน ซึ่งช่วงเวลานั้นประมาณเกือบเที่ยง ตนกำลังจะพาลูกชายไปซื้อของ แต่ในจังหวะที่กำลังเดินผ่านทางใต้บันได

 

 

ซึ่งมีถังน้ำแข็งวางอยู่ น้องเจ้านายยกมือขึ้นมาบ๊ายบาย แล้วส่งจุ๊บ ตามประสาเด็ก ตนจึงรีบหันกลับไปถามลูกชายว่าพูดกับใคร ลูกชายตอบกลับมาว่า “พี่” ตนจึงมองไปยังต้นทางที่ลูกชายชี้ แต่ก็ไม่เห็นใครอยู่บริเวณนั้นเลย นอกจากถังน้ำแข็ง ตนจึงรีบอุ้มลูกชายออกมาจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากรู้สึกตกใจและกลัวนิดหน่อย เมื่อรู้ว่าถังน้ำแข็งนี้มาจากคดีอะไร แต่เมื่อตำรวจย้ายกลับเข้าไปยังที่ที่ลับสายตาคนแล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้น

 

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage