เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประวิตร วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม พี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์ มีทรัพย์สินสุดชิล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม หรือลุงป้อมที่เรารู้จัก ถือเป็นพี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์ และเป็นผู้มากบารมีที่สุดที่นักการเมืองให้ความเคารพ และเกรงใจ อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวม Connection แห่งยุคอีกด้วย ต้องบอกเลยว่า ตลอดเส้นทางของชายชาติทหารของ “บิ๊กป้อม” เติบโตมาจากกองทัพภาคที่ 1 ทางภาคตะวันออก สังกัดกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ร.21 รอ.) เรียกกันว่า “ทหารเสือราชินี” เป็นนายทหารรุ่นพี่ที่สนิทสนมกับนายทหารอดีตผู้บัญชาการทหารบก 2 นาย คือ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา “บิ๊กป๊อก” และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา “บิ๊กตู่” ถือได้ว่าเป็นพี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์ที่มี บิ๊กป๊อกเป็นน้องรอง และบิ๊กตู่เป็นน้องเล็ก

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ถือเป็นพี่ใหญ่ที่คอยผลักดันดูแลน้องรอง และน้องเล็กอย่างสม่ำเสมอ ตั้งแต่เริ่มชีวิตนายทหาร จนไต่เต้าสู่ผู้นำกองทัพบก โดยเมื่อปลายปี 2551 บิ๊กป้อม กับบิ๊กป๊อก ผบ.ทบ. ในขณะนั้นมีส่วนสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาลพลิกขั้วที่มี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยได้วาง พล.อ.ประยุทธ์ เป็น ผบ.ทบ. ต่อจาก บิ๊กป๊อก

อีกทั้งประคับประคอง บิ๊กตู่ ให้เป็น ผบ.ทบ. ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ แม้ภาพลักษณ์บิ๊กป้อม จะถูกมองว่าเป็นทหารการเมืองก็ตาม แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง “3 ป.” ยังคงแนบแน่น แม้กระทั่งในยุคที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ขึ้นมาเป็นผู้นำประเทศในนามหัวหน้า คสช. หลังรัฐประหารล้มล้างรัฐบาลพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร ก็ยังคงประคับประคองน้องเล็กอยู่เสมอ

 

 

สำหรับทรัพย์สินของพี่ใหญ่แห่งบูรพาพยัคฆ์ “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” สำนักข่าวอิศรา และสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช). เคยรายงานทรัพย์สิน และหนี้สินของรัฐมนตรีระดับนายพล ในช่วงที่เข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 2558 โดยพบว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แจ้งว่าโสด มีทรัพย์สิ้นทั้งสิ้น 87,373,757 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มีทรัพย์สิ้นทั้งสิ้น 87,373,757 บาท แบ่งเป็นดังนี้

  • เงินฝาก 53,197,562 บาท
  • เงินลงทุน 7,076,195 บาท
  • ที่ดิน 17 ล้านบาท
  • โรงเรือนและสิ่งปลูกสร้าง 10 ล้านบาท
  • ยานพาหนะ 1 แสนบาท

ไม่มีหนี้สิน

 

 

 

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage