เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อ.ภิญโญ ผ่าดวงทักษิณแนะยืดเวลากลับจะดี การเมืองระอุ “อ.-พ.-ป.” ลุ้นเป็นนายกฯ ด้านพิธา ด้านชื่อพิธาอาจหวนคืนมาได้

วันนี้ อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ พยากรณ์ถึงสถานการณ์ของการเมืองไทยขณะนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ดวงเมือง ราศีเมษ มีดาวโคจรก็อยู่รอบๆ คือ ดาวพฤหัส หมายถึง จอมเทพ และ ราหู หมายถึง จอมอสูร คนละขั้วกัน ตอนนี้มากองอยู่ธาตุเดียวกัน กำลังผสมกัน การเมืองไทยอาจจะได้เห็นพรรคการเมืองที่เคยบอกว่าจะไม่ร่วมมือกัน ไม่ถูกกัน มาจับมือจูบปากกัน

นอกจากนั้นยังมีดาวศุกร์ เปรียบเหมือนครม.รักษาการตอนนี้ เป็นดาวพรากคู่ หมายถึงการโหวตนายกฯ ที่ใกล้เข้ามาค่อนข้างวุ่นวาย รวมถึงพรรคร่วมรัฐบาลที่มาจับมือกันก็ดูแปลกๆ เป็นไปได้ว่าการเมืองจะร้อนแรง ร้อนระอุมากขึ้นอีก

ช่วงกลางเดือนสิงหานี้ ดวงอาทิตย์จะย้ายราศีจากกรกฎไปราศีสิงห์ เคลื่อนไปกับดาวเสาร์ตัวแทนปัญหาอุปสรรคยิ่งรับแสงจากดวงอาทิตย์อีก ยิ่งทำให้การเมืองไทยกลางเดือนสิงหาจะมีปัญหา อุปสรรคความขัดแย้งจะมากขึ้น

นายกฯ คนต่อไป เคยพยากรณ์ไว้ คงต้องยึดคำเดิม ชื่อย่อนายกฯ คนต่อไปจะเป็น พ. หรือไม่ก็ ป. ซึ่งตอนนี้ พ. แรกโหวตไม่ผ่านแล้ว แต่ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะเป็น พ. คนไหน เพราะ พ. เดิมอาจจะหวนกลับมาใหม่อีกได้ หาก พ. ไม่ได้ ป. ก็รออยู่ด้วยอีกเช่นกัน แต่หากลากยาวไปอีกทั้ง พ. และ ป. ไม่ได้ ก็ให้พึงระวังว่าอาจจะเป็น อ. ที่หลุดเข้ามา

ส่วนกรณีที่อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร จะกลับมาที่ประเทศไทยในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ อาจารย์ภิญโญ ยังไม่ได้ดูว่าวันที่ 10 เป็นวันที่ดีหรือไม่ แต่เชื่อว่าอดีตนายกฯทักษิณคงมีเหตุผลที่เลือกวันนี้ ซึ่งในมุมมองส่วนตัวของอาจารย์ภิญโญ มองว่า อดีตนายกฯทักษิณ ที่ถูกยึดอำนาจเมื่อปี 2549 เป็นปีที่ราหูทับกับราหูทับกับดวงการเมือง และในปีนี้จะครบ 18 ปีและที่สำคัญจะมีดาวมาเสริมดวงอดีตนายกฯทักษิณ อีกด้วย หากเลื่อนเป็นปีหน้า

“อดีตนายกฯทักษิณคงมีเหตุผลของท่านสะดวกตอนนั้น แต่ทางโหราศาสตร์ ดาวเจ้าเรือนพันธุของท่าน คือ ดาวพฤหัสฯ มีผลในดวงเมือง ถ้ายืดออกไปอีกสักนิด เป็นปีหน้าให้ดาวพฤหัสย้าย อดีตนายกฯทักษิณ อยู่ราศีมีน ราหูในดวงเมืองก็อยู่ราศีมีน แล้วราหูจรบนท้องฟ้ากำลังจะย้ายจากราศีเมษเข้าสู่ราศีมีน วันที่ 17 ตุลา ระหว่างที่ท่านเป็นนายกฯ ก็มีการรัฐประหาร ก็หวั่นๆ ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนั้นขึ้นอีก กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

แพรรี่ จะไม่ทน ออกมาป้อง พระพยอม ฟาดพระหากินกับเดรัจฉานวิชา

ปดิพัทธ์ พาผู้เสียหายขึ้นศาลอาญา ยื่นฟ้องบิ๊กตู่

 

 

 

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น

และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

 

 

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage