เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอตัวแล้ว หนุ่มปล่อยคลิปลับ สาวโรงงาน ว่อนโซเชียลมีเดีย ตำรวจ สภ.วังน้อย บุกรวบคาห้องพัก เจ้าตัวเปิดปากสารภาพ ก่อนถูกแจ้งข้อกล่าวหา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ถูกชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักกัน มีเพศสัมพันธ์กันแล้วมีการถ่ายคลิปเอาไว้ โดยบอกว่าจะเก็บเอาไว้ดูเท่านั้น จากนั้น ได้มีการปล่อยคลิปขณะมีเซ็กซ์ว่อนโซเชียล จนมีเพื่อนของ น.ส.เอ นำมาบอก สร้างอับอายจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ โดย น.ส.เอได้ต่อว่าและขอร้องให้ชายหนุ่มลบคลิปออก กลับถูกขู่ฟ้องหากแจ้งความ พบมีสาวตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

ล่าสุดวันที่ 29 ก.ค.2566 พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.วังน้อย กล่าวว่า สั่งการพนักงานสอบสวนเร่งสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐาน การพูดคุย ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ และบัญชีรายชื่อทวิตเตอร์ เพื่อยืนยันตัวตนชายหนุ่ม ที่มีการนำคลิปไปเผยแพร่ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ จนสามารถทราบชื่อและผู้เสียหายยืนยันตัวตน

พ.ต.อ.สมเจษฐ์ กล่าวต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ไปติดตามตัว นายวิเศษชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว จากการสอบถามเบื้องต้นให้การยอมรับ เป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีการเผยแพร่คลิปจริง

 

 

พ.ต.อ.สมเจษฐ์ กล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นำข้อมูลอันลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันประชาชนสามารถเข้าถึงได้ และได้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมประกอบสำนวนตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและสบายใจมากขึ้น และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เร่งรัดคดี และมีการแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีกับกับชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ จึงอยากฝากคนที่มีการแชร์คลิปหรือได้เก็บคลิปเอาไว้ให้ลบ และอย่าแชร์คลิปต่อไป

 

 

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ส่วนตนยอมรับว่า มีการเปิดรับสมาชิกเข้ากลุ่มลับซึ่งเป็นการโชว์ภาพเซ็กซี่ของตนเพื่อหารายได้พิเศษมาใช้จ่ายในครอบครัวตนและเลี้ยงดูลูก ส่วนในกลุ่มจะมีแค่การพูดคุยกันเท่านั้น ไม่ได้มีการเผยแพร่ออกไปนอกกลุ่ม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage